Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 12/7: Pogba muốn gia nhập “Gã khổng lồ”

Thứ hai, 12/07/2021 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Pogba và xác định mục tiêu thay thế cho vụ Camavinga là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 12/7.

Pogba quyết rời MU để đến PSG

Mới đây theo Foot Mercato, tiền vệ Paul Pogba đang muốn trở về quê nhà để khoác áo Paris Saint-Germain. Cựu cầu thủ của Juventus cảm thấy ấn tượng với dự án của PSG và sẵn sàng gia nhập đội bóng thủ đô Paris trong mùa hè này. Và Man United cũng được cho là sẵn sàng để anh ra đi khi mà Quỷ đỏ đang có động thái tìm kiếm cái tên thay thế.

psg-pogba-pochettino
HLV Pochettino đang rất muốn đưa Pogba về PSG

Man United nhắm sao trẻ Barca để thay thế Camavinga

Sau khi gặp bế tắc trong thương vụ Camavinga, Man Utd đang hướng sự quan tâm sang tài năng trẻ của Barcelona là Ilaix Moriba. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Barca, cầu thủ sinh năm 2003 sở hữu thể hình khá tương đồng Pogba với phong cách chơi mạnh mẽ, trực diện nhưng cũng không kém phần tinh tế, Moriba khiến nhiều NHM gợi nhớ đến hình ảnh Yaya Toure thời kỳ đỉnh cao.

r823455_1296x729_16-9
Moriba là một trong những tài năng sáng giá của lò La Masia

Sao MU chuẩn bị đến Real Madrid

Los Blancos đang tìm kiếm một phương án dự phòng cho Dani Carvajal và cái tên họ nhắm đến là Diogo Dalot của Man United. Mới đây, theo nguồn tin từ trang Defensa Central, Dalot có thể sẽ gia nhập Real Madrid trong thời gian tới khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang vượt lên trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ người Bồ Đào Nha so với AC Milan.

dalot-manutd-acmilan
Dalot đã có mùa giải khá thành công với AC Milan

Quỷ đỏ bị phá trong vụ chiêu mộ ‘nhà vô địch Euro 2021’

Theo tờ Express, cả MU và Chelsea đều đang để mắt tới hậu vệ của đội tuyển Italia, Giovanni Di Lorenzo. Chelsea đang tìm kiếm một hậu vệ phải sau khi để vuột mất Achraf Hakimi về tay PSG. Ngược lại, Man United cần một cái tên cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka bên cánh phải, khi thương vụ Kieran Trippier tỏ ra bế tắc.

MU từ bỏ việc chiêu mộ đồng đội của Messi

Man Utd từng được cho là muốn chiêu mộ trung vệ Cristian Romero để đề phòng họ không sở hữu được Varane. Tuy nhiên, tờ CalcioMercato mới đây cho hay, Man United đã ngừng theo đuổi Romero khi anh dính chấn thương trong màu áo tuyển Argentina.

Huyền thoại MU so tội đồ ĐT Anh với huyền thoại Ý

MU có câu trả lời cho việc chiêu mộ tiền đạo hàng đầu EURO 2021

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng mu Man Utd PSG Pogba Barcelona
Xem thêm