Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 25/1: Sở hữu ‘chữ ký hoàn hảo’ thay Pogba, Rangnick tiến cử HLV mới?

Thứ ba, 25/01/2022 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ có thể sở hữu 'chữ ký hoàn hảo' thay Pogba hay Rangnick tiến cử HLV mới sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 25/1.

Rangnick tiến cử HLV mới cho MU

Theo Le Parisien, mục tiêu hàng đầu của Man Utd là HLV Mauricio Pochettino của Paris Saint-Germain, người có rất nhiều hậu thuẫn với BLĐ đội bóng. Tuy nhiên, tờ The Sun khẳng định, không loại trừ khả năng Quỷ đỏ sẽ nghe lời Rangnick để bổ nhiệm Erik ten Hag.

1237328214-compressed
Rangnick muốn MU bổ nhiệm Erik ten Hag thay thế mình

MU có thể sở hữu ‘siêu tiền vệ’ thay Pogba

Theo nguồn tin từ tờ The Athletic, Man Utd đã gửi đề nghị chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic tới CLB Lazio. Tuy nhiên, số tiền cụ thể mà Quỷ đỏ đề xuất không được tiết lộ. Vào lúc này, đội chủ sân Old Trafford đang coi ngôi sao người Serbia là sự thay thế hoàn hảo dành cho Paul Pogba.

Nếu đưa ra một số tiền đủ sức hấp dẫn Lazio, Man Utd chắc chắn sẽ sở hữu được Milinkovic-Savic.

milinkovic-savic

Martial đạt thỏa thuận đến La Liga

Trên trang Twitter cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã xác nhận rằng: “Anthony Martial sẽ chuyển từ Manchester United sang Sevilla, thỏa thuận đã hoàn tất sau cuộc đàm phán giữa hai đội bóng. Cầu thủ người Pháp cũng đã chấp nhận, Sevilla là ưu tiên của anh ấy.

COMP-martial-seville-compressed
Martial đã đạt được thỏa thuận để gia nhập Sevilla

Martial sẽ bay đến Sevilla vào thứ Ba với người đại diện Philippe Lamboley. Sevilla sẽ trả khoảng 6 triệu euro bao gồm tiền lương và phí cho thương vụ mượn người kéo dài 6 tháng.

Không có lựa chọn mua đứt nào trong thỏa thuận giữa hai đội bóng”.

MU đàm phán chiêu mộ sao Ligue 1

Tờ Daily Mail mới đây khẳng định, Manchester United đã có cuộc đàm phán với đại diện của tiền vệ Boubacar Kamara. Hiện tại, Marseille được cho là sẽ bán cầu thủ 22 tuổi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay nếu nhận được số tiền rơi vào khoảng 10 triệu bảng.

Ngoài Man Utd thì Leeds và Aston Villa cũng đang quan tâm đến Kamara.

Xác nhận: Newcastle hỏi mượn Lingard

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận, CLB Newcastle sẽ gửi tới MU lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng để mượn tiền vệ Jesse Lingard tới cuối mùa. Hiện tại, Chích chòe đang cố gắng tổ chức cuộc đàm phán với Man Utd lẫn đại diện của tiền vệ 28 tuổi để nhanh chóng đạt được một thỏa thuận.

Dàn sao MU đưa 'nóc nhà' đi ăn mừng vào top 4 ở Dubai nhưng Ronaldo vắng mặt

MU đưa ra tiêu chí chọn người kế nhiệm Rangnick khiến fan Quỷ đỏ mừng rơn

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pogba chuyển nhượng MU Rangnick
Xem thêm