Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 29/12: Maguire bị thay thế, từ chối để Martial ra đi?

Thứ tư, 29/12/2021 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ có thể sẽ thay thế Maguire và từ chối lời đề nghị của Sevilla dành cho Martial sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 29/12.

MU có thể sẽ thay thế Maguire

Theo tờ Manchester Evening News, Quỷ đỏ có thể sẽ chiêu mộ một trung vệ chất lượng để thay thế Harry Maguire vào mùa hè tới. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford đang cân nhắc đem về một trong ba cái tên bao gồm: Jules Kounde (Sevilla), Ronald Araujo, Armel Bella-Kotchap (Bochum).

GettyImages-1235488113
Maguire đang không có phong độ tốt ở mùa này

MU không có cơ hội chiêu mộ ‘Havertz 2.0’

Mới đây, Giám đốc thể thao của Bayer Leverkusen - Rudi Voller cho biết: “Không chỉ thông qua tình hình hợp đồng mà còn thông qua niềm tin mà chúng tôi đã xây dựng ở Florian Wirtz và gia đình cậu ấy. Chúng tôi biết rằng cậu ấy sẽ ở lại đây trong vài năm nữa”.

Với phát biểu trên của Voller, cơ hội để Man Utd sở hữu ngôi sao người Đức gần như là không có.

99ee0e29-70ec-4021-b5bf-02f5fb4676eb
Wirtz đang là một trong những tài năng trẻ hàng đầu châu Âu

MU từ chối lời đề nghị từ Sevilla

Theo nguồn tin từ Goal, Sevilla đã có cuộc đàm phán đầu tiên với Man Utd về trường hợp của tiền đạo Anthony Martial. Cụ thể, đại diện của La Liga muốn mượn tiền đạo 26 tuổi đến cuối mùa giải, nhưng sẽ không đồng ý chi trả khoản lương dành cho anh. Tuy nhiên, lời đề nghị này đã nhanh chóng bị đội chủ sân Old Trafford từ chối.

https___specials-images.forbesimg.com_imageserve_60db371322a69c75e13db7f2_0x0
Martial nhiều khả năng vẫn sẽ ở lại Man Utd sau kỳ chuyển nhượng mùa đông

MU chi 17 triệu bảng để chiêu mộ sao Argentina

Tờ Ole.com của Argentina mới đây cho biết, Man United đã có những liên hệ với River Plate về một vụ chuyển nhượng tiềm năng vào tháng Giêng dành cho tiền đạo Julian Alvarez. Ngoài ra, nhật báo này còn cho rằng, Quỷ đỏ có thể sẽ chi 17 triệu bảng phí phá vỡ hợp đồng để đem cầu thủ người Argentina về Old Trafford.

Nhận tin vui từ vụ Haaland

Theo thông tin từ tờ Manchester Evening News, Bayern Munich đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Erling Haaland. Lý do mà Hùm xám từ bỏ việc chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi là họ không thể đảm bảo suất đá chính cho ngôi sao người Na Uy khi mà Lewandowski vẫn đang có phong độ rất cao.

Ronaldo bị huyền thoại chỉ trích là 'tội đồ' khiến MU thi đấu thất vọng

Vượt mặt MU, Chelsea đạt được thoả thuận với ‘trung vệ hoàn hảo’?

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Eriksen tại Ajax

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Maguire Martial
Xem thêm