Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 29/12: MU bổ nhiệm Pochettino, Bale chắc chắn rời Real?

Thứ tư, 29/12/2021 05:29 AM (GMT+7)
A A+

MU có thể bổ nhiệm Pochettino thay Rangnick và Bale gần như chắc chắn sẽ rời Real sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 29/12.

MU bổ nhiệm Pochettino thay Rangnick

Mới đây, huyền thoại của Man Utd là Gary Neville cho biết: “Tôi luôn thích Pochettino và yêu cách anh ấy vận hành đội bóng. Anh ấy phù hợp với Man Utd, anh ấy làm việc tốt với các cầu thủ trẻ, tận dụng tốt nhất các cầu thủ, là một huấn luyện viên giỏi và làm việc đúng cách”.

1308341542.0
Pochettino đang được MU nhắm đến

Dù BLĐ Man Utd cũng đang rất muốn bổ nhiệm Pochettino để thay thế cho Rangnick vào cuối mùa, tuy nhiên điều này chỉ xảy ra nếu như PSG không có được thành tích tốt.

Real sẵn sàng để Bale ra đi

Theo tờ báo uy tín Marca, Real Madrid sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào dành cho ngôi sao Gareth Bale vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Hiện tại, cầu thủ người Xứ Wales đã không còn tương lai tại Santiago Bernabeu, vì thế anh đang rất muốn nhanh chóng ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới.

bale
Bale đang rất muốn thoát khỏi những ngày tháng tăm tối tại Real

Với động thái này từ phía Real thì Bale gần như chắc chắn sẽ ra đi. Vấn đề duy nhất vào lúc này là đội bóng nào sẽ chiêu mộ cựu sao Tottenham.

Juventus muốn sở hữu sao trẻ hàng đầu châu Âu

Theo thông tin từ tờ Calciomercato, Juventus đã xác định ngôi sao Aurelien Tchouameni của Monaco là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của mình ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin sẽ phải đáp ứng yêu cầu 50 triệu euro từ đại diện người Pháp để sở hữu tiền vệ 21 tuổi.

ita-tchouameni-a-la-juventus-deux-soucis-xxl-icon_spi_046_jm_monaco_shakhtar-331085
Rất nhiều ông lớn tại châu Âu đang khao khát sở hữu Tchouameni

Xác nhận: Beckham muốn đưa Suarez đến MLS

Mới đây, nhà báo uy tín về chuyển nhượng - Ekrem Konur, CLB Inter Miami của chủ tịch David Beckham đang theo sát tình hình của Suarez và họ sẵn sàng gửi tới chân sút này lời đề nghị về một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ngoài đội bóng của MLS thì Corinthians (Brazil) cũng đang chú ý tới cựu sao Barcelona.

Barca chính thức sở hữu Torres

Mới đây, trang chủ của Barcelona đã xác nhận, họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao Ferran Torres từ Man City. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou đã phải bỏ ra 55 triệu euro cộng thêm 10 triệu euro để đưa cầu thủ 21 tuổi trở lại Tây Ban Nha. Hợp đồng giữa anh và Barca sẽ có thời hạn 6 năm.

Vượt mặt MU, Chelsea đạt được thoả thuận với ‘trung vệ hoàn hảo’?

Ronaldinho chỉ đích danh bến đỗ lâu dài của Mbappe, không phải Real Madrid

VIDEO: Cú 'xe đạp chổng ngược' của Ronaldinho vào lưới Villarreal
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Pochettino Real chuyển nhượng
Xem thêm