Quảng cáo

Gary Lineker nói Ronaldo không nằm trong top 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Thứ năm, 12/08/2021 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Anh đã có những nhận định xoay quanh việc Messi gia nhập PSG.

Messi đã chính thức gia nhập Paris Saint-Germain với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Tại sân Công viên các Hoàng tử sẽ nhận mức lương rơi vào khoảng 35 triệu euro.

Sau khi siêu sao người Argentina chính thức ra mắt đội bóng nước Pháp thì rất nhiều nhân vật lớn trong làng túc cầu đã có những phát biểu xung quanh sự kiện này. Và Gary Lineker cũng là một trong số những người đó.

Tuy nhiên, những gì mà huyền thoại của tuyển Anh chia sẻ đã gây ra sự phẫn nộ rất lớn khi ngoài nói về Messi thì ông còn cho rằng Cristiano Ronaldo không nằm trong danh sách 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cụ thể, Lineker đã đăng trên cá nhân của mình như sau:

“Theo nhiều cách, thật đau lòng khi thấy Lionel Messi rời FC Barcelona tuy nhiên đó không phải là giải nghệ và với Cristiano (Ronaldo) thì anh ấy đang trong giai đoạn cuối của sự nghiệp. Chúng ta có thể theo dõi anh ấy ở hàng công bao gồm 3 cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh nếu Mbappe ở lại.”

Screenshot (22)
Bài viết của Lineker trên Twitter.

Sau khi đăng tải bài viết, Lineker đã phải nhận rất nhiều "gạch đá" của người hâm mộ bóng đá đặc biệt là fan của Ronaldo. Họ cho rằng, cựu danh thủ người Anh có ác cảm với CR7 nên đã đưa ra nhận định thiếu tôn trọng siêu sao người Bồ Đào Nha.

Trong quá khứ, Lineker cũng đã từng phát biểu thẳng trên BBC rằng, Messi xuất sắc hơn Ronaldo. Sau đó, cầu thủ 36 tuổi tỏ ra rất tức giận và gọi điện cho Rio Ferdinand để hỏi tại sao ông ấy lại nói như vậy.

Tốc độ đáng kinh ngạc của Ronaldo

Đội hình PSG ‘khủng’ cỡ nào nếu có Messi?

Phản ứng của Ronaldo sau khi nhận được lời mời đến Ligue 1 chơi bóng cùng Messi

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Ronaldo Lineker top 3 cầu thủ xuất sắc nhất PSG
Xem thêm