Quảng cáo

HLV Rangnick lên tiếng làm rõ khả năng ra sân của Ronaldo trước Atletico

Thứ ba, 15/03/2022 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, thuyền trưởng của đội bóng thành Manhchester đã có những chia sẻ đáng chú ý về siêu sao 37 tuổi.

Sau chiến thắng kịch tính trước Tottenham Hotspur, Manchester United đang có được sự tự tin để tiếp đón Atletico Madrid ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Dù Los Rojiblancos không phải là đối thủ dễ chơi nhưng với lợi thế sân nhà Quỷ đỏ vẫn đang là đội bóng nắm được tiên cơ. Và điều này càng có cơ sở hơn khi đội bóng thủ đô Madrid cũng đang gặp rắc rối về mặt lực lượng.

Theo đó, HLV Diego Simeone nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của đến 8 cầu thủ đội một trong trận đấu tới đây. Yannick Carrasco phải đối diện với án treo giò trong khi Thomas Lemar, Sime Vrsaljko, Mario Hermoso, Geoffrey Kondogbia, Matheus Cunha, Jose Gimenez và Daniel Wass đang gặp những chấn thương khác nhau.

mu-vs-atletico-champions-league
Ronaldo đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn ở trận đấu tới

Và trước cuộc đối đầu quan trọng này, HLV Ralf Rangnick đã có chia sẻ đáng chú ý về đối thủ cũng như khả năng ra sân của Cristiano Ronaldo.

“Atlético không ngại việc đối thủ có bóng. Họ cầm bóng dưới 50% trong các trận gần nhất ở giải VĐQG. Chúng tôi nhận thức được điều đó. Điều quan trọng chúng tôi phải ghi bàn đầu tiên.

Tôi không lo lắng về việc anh ấy không thể bình phục, anh ấy luôn là một người biết cách chăm sóc cơ thể của mình. Anh ấy biết mình phải làm gì.

Chúng ta sẽ thấy không dễ dàng gì để ghi bàn vào lưới đội bóng này (Atletico Madrid). Màn trình diễn tổng thể của anh ấy trước Tottenham là tốt, nếu không muốn nói là rất tốt, và đó cũng là những gì chúng tôi hy vọng sẽ được thấy từ anh ấy vào đêm mai”. Nhà cầm quân người Đức nói trong buổi họp báo.

HLV Rangnick báo tin dữ cho MU trước đại chiến với Atletico Madrid

Atletico báo tin không vui, MU sáng cửa vào tứ kết Champions League

Ronaldo lập hat-trick đỉnh cao vào lưới Atletico Madrid tại Cúp C1 2017

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rangnick Ronaldo Atletico Champions League
Xem thêm