Quảng cáo

Juventus chính thức gia hạn hợp đồng với ‘ngôi sao không tuổi’

Thứ ba, 03/08/2021 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều cuộc đàm phán, Lão phu nhân đã chính thức giữ chân được trụ cột quan trọng của đội bóng.

Mới đây, trang chủ Juventus ra thông báo, họ đã gia hạn hợp đồng thành công với đội trưởng Giorgio Chiellini. Thủ quân Bianconeri sẽ tiếp tục gắn bó với sân vận động Allianz đến năm 2023. Đây là bước đi đúng đắn của BLĐ Juve khi mà trung vệ người Ý là trụ cột không thể thay thế ở đội bóng trong suốt nhiều năm qua.

e7zp1vgxmaaobm6-16279554859401960909538
Chiellini sẽ gắn bó với Juvenus thêm 1 mùa giải nữa

Và sau khi ký vào giao kèo mới với Juventus, Chiellini cũng đã bày tỏ những cảm xúc của mình. Cụ thể, tờ Goal đã dẫn lời cầu thủ 36 tuổi như sau:

“Cuối cùng thì bản hợp đồng cũng được công bố chính thức, bởi lẽ ngay khi biết cơ thể mình còn cho phép tiếp tục thi đấu, mong ước của tôi là tiếp tục gắn bó với Juventus.

Việc ký kết hợp đồng mới bị trì hoãn là do nhiều yếu tố tác động. Mối quan hệ vô cùng khăng khít giữa tôi và CLB vượt lên trên mọi thứ khác. Tôi hoàn toàn không có hoài nghi nào về việc sẽ ở lại đây.”

Những khoảnh khắc xuất sắc của Chiellini trong màu áo của Juventus

Chiellini cập bến thành Turin từ Fiorentina vào mùa hè năm 2005. Qua 16 năm thi đấu trong màu áo sọc trắng-đen, trung vệ kỳ cựu này cán mốc 535 lần ra sân trên mọi mặt trận. Anh cùng với Bianconeri đã giành được 9 danh hiệu vô địch Serie A liên tiếp cùng 5 lần lên ngôi ở Coppa Italia và Siêu cúp Ý.

Mùa trước, đóng góp của thủ lĩnh sinh năm 1984 cho đội chủ sân Allianz bị ảnh hưởng bởi các chấn thương. Xuyên suốt mùa giải Serie A 2020/21, Chiellini chỉ có thể chơi 17 trận. Không có sự chỉ huy của người đội trưởng, hàng phòng ngự của Juventus thiếu đi sự chắc chắn và bị Inter Milan soán ngôi.

BXH FIFA sau Euro 2021: Bước nhảy vọt của ĐT Italia

Đội trưởng Ý ra đòn tâm lý với tuyển Anh

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juventus Chiellini Chiellini gia hạn hợp đồng
Xem thêm