Quảng cáo

Review 5 máy chạy bộ Kingsport đáng mua nhất hiện nay

Thứ hai, 11/09/2023 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Máy chạy bộ là một trong những phụ kiện tập luyện giúp cải thiện sức khỏe đáng kể. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu máy chạy bộ uy tín, chất lượng thì đừng bỏ qua bài review 5 máy chạy bộ Kingsport đáng mua nhất hiện nay dưới đây!

Nghe nội dung bài viết

1. Giới thiệu về thương hiệu Kingsport

Kingsport là thương hiệu uy tín đến từ Việt Nam với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các phụ kiện tập luyện, thiết bị chăm sóc sức khỏe. Một số sản phẩm nổi bật của Kingsport có thể kể đến như máy chạy bộ, máy tập thể hình, xe đạp thể thao...

Kingsport sở hữu hệ thống phân phối rộng lớn ở khắp 63 tỉnh thành cùng những chính sách ưu đãi, bảo hành, chăm sóc khách hàng tận tình. Vì vậy, thương hiệu này là một trong những sự lựa chọn hàng đầu nếu đang tìm kiếm một thiết bị tập luyện. 

Review 5 máy chạy bộ Kingsport đáng mua nhất hiện nay 325081

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy chạy bộ hãng nào thì Kingsport chính là một gợi ý cho bạn. Máy chạy bộ là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của Kingsport với sự đa dạng, chất lượng cao phục vụ các nhu cầu khác nhau.

Dưới đây là top 5 máy chạy bộ Kingsport đáng mua nhất: 

2. Top 5 máy chạy bộ Kingsport đáng mua nhất

2.1. Kingsport BK-2026

Giá cả: 14.500.000 VNĐ

Máy chạy bộ Kingsport BK-2026 có thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian. Máy có khung sườn chắc chắn đảm bảo độ an toàn cao, chịu được tải trọng tối đa lên tới 160kg, thỏa sức cho cả gia đình tập luyện. 

Kingsport BK-2026 sở hữu động cơ mạnh mẽ, cho phép người dùng chạy với tốc độ cao lên tới 18km/h. Hệ thống giảm sóc thông minh cũng được trang bị trên máy để giảm chấn thương trong quá trình tập luyện. 

Review 5 máy chạy bộ Kingsport đáng mua nhất hiện nay 325080

Với 12 chương trình tập luyện đa dạng cùng các thiết bị đi kèm, người dùng có thể lựa chọn tập luyện theo mục tiêu khác nhau. Màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông số cùng tay cầm tích hợp chương trình cảm biến nhịp tim giúp bạn kiểm soát calo và điều chỉnh mức độ tập phù hợp. 

Máy chạy bộ Kingsport BK-2026 phù hợp với ai?

Với các đặc điểm trên, máy chạy bộ Kingsport BK-2026 sẽ là lựa chọn hợp lý nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu máy chạy bộ gia đình. Máy phù hợp cho nhiều mục đích tập luyện khác nhau như giữ gìn vóc dáng, rèn luyện sức khỏe, giảm cân...

2.2. Kingsport BK-2038

Giá: 11.500.000 VNĐ

Kingsport BK-2038 gây ấn tượng bởi thiết kế thể thao, khỏe khoắn cùng nhiều tính năng hiện đại khác. 

Máy sở hữu động cơ mạnh mẽ, cho phép hoạt động với vận tốc tối đa lên tới 14km/h, nâng dốc 5%. Với tải trọng lên tới 110kg, BK-2038 phù hợp nhất với người tập ở mức 75kg. 

Review 5 máy chạy bộ Kingsport đáng mua nhất hiện nay 325078

Diện tích thảm chạy của BK-2038 lên tới 126x42cm, rộng rãi và thoải mái cho những bước chạy của bạn. Bề mặt thảm chạy có kết cấu kim cương giúp tăng ma sát khi tiếp xúc chân, đảm bảo an toàn và hạn chế các chấn thương khi vận động. 

Không chỉ có thể tập chạy bộ bình thường, bạn còn có thể tập các bài cardio, tạ tay, tập eo, gập bụng, massage... nhờ nhiều phụ kiện đi kèm. Các chỉ số tập luyện cũng được hiển thị và lưu giữ trên màn hình LED giúp người dùng dễ theo dõi, quan sát và điều chỉnh cho hiệu quả tập luyện cao nhất. 

Review 5 máy chạy bộ Kingsport đáng mua nhất hiện nay 325079

Máy chạy bộ Kingsport BK-2038 phù hợp với ạ? 

Kingsport BK-2038 là mẫu máy chạy bộ phù hợp cho cả gia đình với nhiều tính năng, tiện ích đa dạng. Máy là trợ thủ đắc lực giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng, nâng cao sức khỏe toàn diện. 

2.3. Kingsport Bk-8000 Pro

Giá cả: 11.900.000 VNĐ

BK-8000 Pro là một trong những dòng máy có động cơ mạnh nhất lên tới 3.0HP, có thể hoạt động với cường độ cao trong thời gian dài mà vẫn êm ái. Máy có mức tiêu thụ điện năng ấn tượng, chỉ bằng các dụng cụ điện gia dụng thông thường. 

Review 5 máy chạy bộ Kingsport đáng mua nhất hiện nay 325071

Mẫu máy chạy bộ này có tải trọng tối đa 110kg, cho tốc độ tối đa 14km/h cùng khả năng nâng dốc tự động đến 18%. Đây là một trong những tính năng hiếm có của những máy chạy bộ giá rẻ, giúp những bài tập của bạn có hiệu quả cao hơn. 

BK-8000 Pro được trang bị hệ thống giảm sóc tiên tiến giúp tản lực trực tiếp của bàn chân khi tiếp xúc băng tải, hạn chế tối đa chấn thương và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Nếu bạn muốn nghe nhạc trong khi tập luyện thì chiếc máy này cũng có thể đáp ứng được. Sở hữu loa nghe nhạc cực chất qua cổng kết nối Bluetooth hoặc jack cắm 3.5mm, giúp bạn loại bỏ cảm giác nhàm chán khi tập luyện. 

Review 5 máy chạy bộ Kingsport đáng mua nhất hiện nay 325073

Kingsport BK-8000 Pro phù hợp với ai?

Với động cơ mạnh mẽ, BK-8000 Pro là phương pháp hiệu quả để đốt cháy calories, nhanh chóng có được một thân hình mong muốn. Mẫu máy này sẽ phù hợp nhất với những ai đang có nhu cầu giảm cân, cải thiện vóc dáng. 

Máy cũng có thể gấp gọn khi không sử dụng, phù hợp cho các gia đình có diện tích nhỏ. 

2.4. Kingsport Kungfu

Giá: 9.900.000 VNĐ

Kingsport Kungfu là một trong những mẫu máy chạy bộ đa năng, được trang bị thêm nhiều tính năng mới mẻ và thông minh. Máy có thiết kế nhỏ gọn nhưng sở hữu phần khung sườn cực kỳ chắc chắn, giúp bạn đạt được hiệu quả tối ưu khi tập luyện. 

Thảm chạy có bề mặt họa tiết kim cương để tăng ma sát tiếp xúc chân, chống trơn trượt. Diện tích thảm cũng khá rộng rãi, với kích thước 120x42cm cho bạn một vùng chạy thoải mái, phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau trong gia đình. 

Review 5 máy chạy bộ Kingsport đáng mua nhất hiện nay 325069

Động cơ máy vận hành êm ái, có hỗ trợ tăng tốc từ 0.8 - 14km/h, phù hợp với nhiều đối tượng, người dùng khác nhau. Kingsport Kungfu còn được trang bị thêm cả đai massage bụng, bắp tay, bắp chân, đĩa xoay eo... giúp người dùng vận động toàn thân, mang đến hiệu quả giảm mỡ tốt nhất. 

Kingsport Kungfu phù hợp với ai? 

Là một mẫu máy chạy bộ đa năng với nhiều chế độ tập khác nhau, Kingsport Kungfu sẽ phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là những ai tìm kiếm một mẫu máy chạy bộ hằng ngày, giúp duy trì thể lực và cải thiện sức khỏe, phù hợp cho cả gia đình. 

Review 5 máy chạy bộ Kingsport đáng mua nhất hiện nay 325070

2.5. Kingsport BK-9000

Giá cả: 13.900.000 VNĐ

Kingsport BK-9000 là mẫu máy chạy bộ nổi bật với nhiều nâng cấp tiên tiến. Máy trang bị động cơ mạnh mẽ vượt trội, cho vận tốc tối đa lên tới 18km/h. 

Máy có tải trọng 140kg và khả năng vận hành trơn tru, không gây ra tiếng ồn lớn khi hoạt động. Kingsport BK-9000 còn có khả năng nâng dốc tự động lên 18%, mang đến cảm giác chạy bộ chân thực như ngoài trời. 

Review 5 máy chạy bộ Kingsport đáng mua nhất hiện nay 325065

Máy chạy bộ KingSport BK 9000 đa năng đặc biệt thân thiện với người dùng nhờ được trang bị màn hình LCD giúp dễ dàng theo dõi các thông số như quãng đường, tốc độ, thời gian chạy... để đưa ra những điều chỉnh cần thiết. 

Nhiều tính năng được tích hợp trên máy cũng giúp bạn có thể rèn luyện toàn thân và khiến các bài tập của mình bớt nhàm chán. 

Kingsport Bk-9000 có khả năng tra dầu tự động, giúp máy luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất, đồng thời tăng độ bền, hạn chế hỏng hóc. 

Review 5 máy chạy bộ Kingsport đáng mua nhất hiện nay 325067

Kingsport BK-9000 phù hợp với ai?

Máy chạy bộ này phù hợp với hầu hết mọi người. Việc tập luyện thường xuyên với thiết bị này giúp chúng ta giảm cân, săn chắc cơ bắp, cải thiện sức khỏe một cách hiệu quả.

Author Thethao247.vn oanhkim / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm