Quảng cáo

Trung Quốc bất ngờ 'gia nhập cuộc đua' giành chữ ký của Quang Hải

Thứ tư, 16/03/2022 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Sohu muốn các đội bóng tại Trung Quốc này nhanh chóng chiêu mộ Quang Hải khi tiền vệ của ĐT Việt Nam có ý định rời CLB Hà Nội.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Quyết định không tái ký hợp đồng với CLB Hà Nội, Quang Hải sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào tháng 4/2022. Vào lúc này, tin đồn về tương lai của tiền vệ sinh năm 1997 thậm chí nhận được sự quan tâm của cả báo giới Trung Quốc khi mà Quang Hải có ý định xuất ngoại.

Tờ Sohu (Trung Quốc) cho rằng đây là cơ hội tốt để các CLB ở giải Chinese Super League (CSL) có được chữ ký của Quang Hải. Thậm chí tiền vệ của ĐT Việt Nam còn được gọi là "món hời" khi mức đãi ngộ của Quang Hải hiện tại vẫn khá thấp so với mặt bằng chung của giải VĐQG Trung Quốc.

Cụ thể, mức lương giới hạn của CSL với các cầu thủ ngoại binh hiện tại là 2 triệu Euro/mùa (tương đương với khoảng 50,3 tỷ đồng). Theo tờ Sohu, mức đãi ngộ này khó có thể thu hút những ngôi sao tới từ Nam Mỹ hay châu Âu nhưng là rất cao so với những gì CLB Hà Nội đưa ra đàm phán.

[Downloader.la]-623160d8da73f
Quang Hải chuẩn bị chia tay CLB Hà Nội

Tờ Sohu cũng nhận định tài năng hiện tại của Quang Hải tốt hơn hầu hết các cầu thủ đang chơi bóng ở Chinese Super League. Với mức phí chuyển nhượng 0 đồng, Quang Hải thực sự là "món hời" với các CLB tại đây. Đã từng không ít lần đối đầu với bóng đá Trung Quốc, tiền vệ sinh năm 1997 được cho là sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với môi trường ở đây.

Tờ Sohu cũng hy vọng Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam thứ 2 chơi bóng ở giải VĐQG Trung Quốc. Trước đó, huyền thoại Huỳnh Đức cũng đã từng thi đấu cho CLB Lifan Trùng Khánh và ghi được 1 bàn sau 4 lần ra sân. Tuy nhiên theo nhiều đồn đoán, điểm đến mong muốn của Quang Hải là một CLB tại châu Âu.

VFF đưa ra ý kiến đặc biệt, ảnh hưởng trực tiếp đến vụ Quang Hải đi nước ngoài?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Quang Hải Trung Quốc Quang Hải xuất ngoại ĐT Việt Nam
Xem thêm