Quảng cáo

Không phải Thụy Sỹ, chuyên gia bất ngờ nhắc tới 'bến đỗ lý tưởng' của Quang Hải

Thứ tư, 16/03/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Quang Hải không chỉ còn là chủ đề tranh luận của giới mộ điệu trong nước, những chuyên gia quốc tế cũng đang dành sự quan tâm tới tiền vệ sinh năm 1997.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Như đã đưa tin ở các bài viết trước, hiện tại cuộc đàm phán gia hạn tương lai giữa Quang Hải với CLB Hà Nội đã chính thức đổ vỡ. Dù đã cố gắng sử dụng những lời níu chân đầy hấp dẫn, song phía Quang Hải khẳng định chỉ mong muốn ra nước ngoài thi đấu.

Quyết tâm xuất ngoại của tiền vệ sinh năm 1997 nhanh chóng tạo nên một cuộc tranh luận sôi nổi cho giới mộ điệu, khi phần lớn cùng dự đoán Châu Âu sẽ là bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này. Thậm chí, trong nhiều đồn đoán chưa chính thức Thụy Sỹ và Áo là 2 giải VĐQG được cho là đang có khả năng nhất trong việc chuẩn bị có được sự phục vụ của Hải “Con”. Tuy nhiên, những CLB tại Châu Á không phải là không có cơ sở để cho Quang Hải đầu quân.

“Nếu được khuyên Quang Hải, tôi nghĩ cậu ấy nên ở lại Châu Á, đến Nhật hay Hàn Quốc. Dù gì đi nữa Châu Á vẫn dễ để thích nghi hơn, môi trường và điều kiện sống của Châu Âu sẽ là một trở ngại lớn đấy, không hề dễ dàng đâu”, chuyên gia Steve Darby chia sẻ trên Vnexpress.

quang-hai-doc-lap-4260-8220-min

Tháng 4 tới đây, Quang Hải sẽ chính thức hết hợp đồng cùng CLB Hà Nội, từ giờ tới thời điểm đó tương lai của ngôi sao ĐTVN vẫn sẽ còn là một trong  những chủ đề tốn nhiều giấy mực của báo giới. Tuy nhiên, Hải “Con” sẽ phải gác lại tất cả, bởi trước mắt nhiệm vụ số 1 của cầu thủ này chính là cùng ĐT Việt Nam chinh phục những trận đấu cuối cùng tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Oman vào ngày 24/3 trên SVĐ Mỹ Đình. Tới ngày 29/3, chuyến làm khách trên sân của ĐT Nhật Bản sẽ chính thức khép lại hành trình lịch sử tại VLWC 2022 của các chiến binh sao vàng.

VFF vào cuộc, xác định 'bến đỗ xuất ngoại' của cầu thủ Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quang Hải Tương lai Quang Hải Quang Hải xuất ngoại Steve Darby
Xem thêm