Tái ký hợp đồng với 4 trụ cột, Sanest Khánh Hòa hướng tới ngôi vương

Thứ ba, 25/01/2022 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Kết thúc mùa giải 2021, Sanest Khánh Hòa đã đánh rớt ngôi vương và xếp thứ 3 chung cuộc.

Kết thúc mùa giải 2021, Sanest Khánh Hòa đã đánh rớt ngôi vương của mình khi thất bại trước Tràng An Ninh Bình. Có thể nói là những năm gần đây, Sanest Khánh Hòa thống trị hàng loạt giải đấu quốc nội, lần rớt đài này đã tạo nên một làn sóng không hề nhỏ đối với làng bóng chuyền Việt Nam. 

Mới đây, đội bóng vừa lên ngôi đương kim VĐQG đã chiêu mộ thành công VĐV tấn công xuất sắc nhất mùa giải 2021 về với Cố Đô. Không chỉ là cái mác VĐV xuất sắc, Quốc Duy còn được xem là tương lai của bóng chuyền Việt Nam bởi sức bật và lực đánh của anh là rất khủng. 

Tái kỳ hợp đồng với 4 trụ cột, Sanest Khánh Hòa hướng tới ngôi vương 106927
Sanest Khánh Hòa quyết tâm lấy lại vị thế trước đây

Đứng trước tình thế này, ban lãnh đạo đội bóng chuyền nam Sanest Khánh Hòa đã quyết định bổ nhiệm ông Bùi Quang Ngọc làm HLV trưởng thay thế vị trí ông Thái Quang Lai. Bên cạnh đó, nhà tài trợ còn đồng ý chi ra số tiền khủng để giữ chân 4 trụ cột ở lại với đội bóng.

Sau đó, đội đã thành công tái ký hợp đồng với Dương Văn Tiên, Nguyễn Đình Nhu, Huỳnh Trung Trực và Từ Thanh Thuận trong 3 mùa giải tới tính từ năm 2022. Hiện tại, ban HLV đội đang đưa ra các đề xuất để đội giành lại ngôi vương và trả món vợ với Ninh Bình.

Tái kỳ hợp đồng với 4 trụ cột, Sanest Khánh Hòa hướng tới ngôi vương 106926

Dù không nắm được kế hoạch của đội nhưng ngày 8/2 các VĐV của đội nằm trong danh sách của tuyển Việt Nam phải lên tập luyện tại Hà Nội nên các kế hoạch sẽ phải thực hiện theo từng giai đoạn, phần lớn là các VĐV đã tập với nhau nhiều năm nên hiểu ý nhau.

Không biết HLV Bùi Quang Ngọc sẽ sử dụng "át chủ bài" là Từ Thanh Thuận làm vũ khí bí mật cuối cùng hay là đưa Thanh Thuận trở lại tuyển quốc gia. Cũng có thể vị chiến lược gia này sẽ rèn quân theo những chiến thuật mới, lựa chọn những gương mặt mới bởi ông luôn có mặt trên khán đài ở các giải lớn, nhỏ để quan sát và phân tích.

Video Phạm Thị Kim Huệ 'đập tan nát' hàng chắn của Philippines tại giải vô địch Châu Á 2017

Thoát án phạt nặng, Indonesia tuyên bố đánh bại bóng chuyền nữ Việt Nam

Kim Huệ 'đập tan nát' hàng chắn Philppines ngay trên sân nhà

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Sanest Khánh Hòa HLV Bùi Quang Ngọc Từ Thanh Thuận Đình Nhu Trung Trực Dương Văn Tiên
Xem thêm