Quảng cáo

Arsenal chính thức hỏi mua 'mũi nhọn' hàng công của Inter Mlian

Thứ ba, 29/03/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Với quyết tâm củng cố lực lượng, Arsenal đang tính bạo chi cho tiền đạo trụ cột của CLB Inter Milan.

Arsenal đang đối diện với nguy cơ khủng hoảng tiền đạo ở mùa năm sau khi mà Aubameyang sẽ khó mà quay trở lại Emirates còn Lacazette đang rục rịch rời đi. Chính vì vậy, đội bóng thành London đã rất nỗ lực để đưa về một chân sút chất lượng ở phiên chợ Hè tới đây.

Theo tờ Mirror, Arsenal mới đây đã gọi điện trực tiếp cho Inter Milan về trường hợp của tiền đạo Lautaro Martinez. Được biết, thương vụ này sẽ cực kỳ khó khăn cho Pháo thủ khi mà chân sút người Argentina vừa mới kí một bản hợp đồng dài hạn tới năm 2026 với đội bóng nước Ý. 

Arsenal chính thức hỏi mua 'mũi nhọn' hàng công của Inter Mlian 122469
Lautaro Martinez đang là mục tiêu hàng đầu được HLV Mikel Arteta theo đuổi. Ảnh: internet

Tuy nhiên, Arsenal có vẻ vẫn rất quyết tâm với thương vụ này sau khi để vuột mất Dusan Vlahovic vào tay Juventus trong kỳ chuyển nhượng Đông vừa qua khi sẵn sàng chi ra tới 70 triệu bảng cho tiền đạo của Inter. Có thể khẳng định, Martinez cũng có tiềm năng không hề thua kém người đồng nghiệp đang khoác áo Bà đầm già.  

Mặc dù chỉ mới 24 tuổi nhưng Lautaro Martinez đang là một trong những trụ cột cực kỳ quan trọng của Inter Milan. Anh đã ghi tới 17 bàn thắng ở mùa giải trước, góp công không nhỏ giúp I-Nerazzurri có được chức vô địch Serie A sau hơn 1 thập kỉ chờ đợi. 

Đáng nói, Martinez tiếp tục chứng minh bản năng săn bàn sát thủ của mình ở mùa giải này với 14 bàn thắng sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân San Siro. Trước những màn trình diễn ấn tượng ấy, HLV Mikel Arteta của Arsenal đang rất hy vọng có được sự phục vụ của tiền đạo người Nam Mỹ ở mùa giải tới. 

Được biết, Pháo thủ thành London sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Atletico Madrid, đội bóng cũng đang rất quan tâm tới Lautaro Martinez.

Rời Derby County, Rooney muốn trở lại dẫn dắt CLB cũ

Real Madrid đề nghị trả 50 triệu bảng mua sao Arsenal

VIDEO: Gerrard và Rivaldo ghi bàn, huyền thoại Barca ngược dòng trước Liverpool

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal Lautaro Martinez Inter Milan
Xem thêm