Quảng cáo

Atalanta sớm vô địch Europa League ngay trong hiệp một?

Thứ năm, 23/05/2024 03:14 AM (GMT+7)
A A+

Trang Wikipedia đã bất ngờ xác nhận Atalanta là đội vô địch Europa League khi trận chung kết với Leverkusen vẫn đang diễn ra ở hiệp một.

Nghe nội dung bài viết

Atalanta một lần nữa cho thấy sự khó chịu của mình tại đấu trường Châu Âu khi chạm trán với Leverkusen trong trận chung kết Europa League. Đoàn quân của HLV Gasperini là những người chơi chủ động ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu với những tình huống hãm thành nguy hiểm lên khung thành của Leverkusen, trong khi đó đoàn quân của Xabi Alonso lại không tạo ra được nhiều cơ hội rõ rệt.

Trước sức tấn công dồn dập của Atalanta, khung thành của Leverkusen đã không thể đứng vững và phải chịu 2 bàn thua sau cú đúp của tiền đạo Ademola Lookman bên phía đội bóng tới từ Ý. Mặc dù đã rất nỗ lực thế nhưng đội chủ sân Bay Arena đã không thể có bàn thắng trong hiệp một, và bước vào giờ nghỉ với bất lợi về mặt tỉ số.

getpaidstockcom-664e4ddaeabdb-1716408983.jpg
Atalanta nắm lợi thế lớn trong hiệp một. Ảnh: Getty

Bất chấp việc còn ít nhất 45 phút ở trước mắt, Atalanta đã được xác nhận là nhà vô địch Europa League. Cụ thể, trang Wikipedia đã xác định Atalanta sẽ là tân vương của Europa League mùa giải 2023/2024, đặc biệt là khi trận chung kết vẫn đang diễn ra ở phút thứ 39.

gonrcmwaqaeiygo-1716409023.jpg
Wikipedia bất ngờ xác nhận nhà vô địch Europa League 2023/2024. Ảnh: X Mirror Football

Không rõ đây có phải là trò đùa của một CĐV nào đó hay không, nhưng rõ ràng trận đấu vẫn còn trước mắt, và Leverkusen luôn được biết tới với những màn lội ngược dòng kinh điển. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Atalanta đang nắm lợi thế lớn để có thể đánh bại đoàn quân của Xabi Alonso và lên ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm