Quảng cáo

Bỏ qua Mbappe, Real Madrid quyết tâm thực hiện thương vụ không ai ngờ

Thứ năm, 28/12/2023 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là đang chuẩn bị thực hiện một thương vụ chuyển nhượng bất ngờ khác trong bối cảnh được liên hệ với Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid được cho là sẽ hoạt động tích cực vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sẽ mở cửa vào tháng 1/2024. Mục tiêu hàng đầu là một trung vệ để thay thế cho David Alaba - người đã dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ hết mùa giải.

Đồng thời, Los Blancos cũng đang giải quyết các vấn đề quan trọng khác về nhân sự, chẳng hạn như gia hạn với HLV Carlo Ancelotti hay chiêu mộ Alphonso Davies hay thậm chí Kylian Mbappe.

Tuy nhiên theo tờ AS, Real Madrid sẽ chưa vội kích hoạt quả bom tấn mang tên Mbappe ngay trong tháng 1 này. Thay vào đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại đang muốn chiêu mộ… một thủ môn mới.

real-madrid-courtois-1703770288.jpg
Real Madrid bất ngờ muốn chiêu mộ một thủ môn thay cho Courtois (ảnh: Getty)

Đội bóng của chủ tịch Florentino Pérez đã bắt đầu nhận ra rằng cần chuẩn bị cho tương lai, cụ thể là tìm kiếm người kế nhiệm Thibaut Courtois. Thủ môn 32 tuổi đã bỏ lỡ cả mùa giải này vì chấn thương khiến Real Madrid phải mượn Kepa từ Chelsea về để thay thế.

Real Madrid này cũng xác định rõ ràng rằng thủ môn của Chelsea chỉ là phương chữa cháy bởi anh chỉ nhỏ hơn Courtois 2 tuổi, không phù hợp với chiến lược lâu dài của CLB. Trong khi đó, thủ môn dự bị Andriy Lunin năm nay 24 tuổi lại không có được sự tin tưởng của ban huấn luyện Los Blancos.

Do đó, Real Madrid đã dành thời gian để nghiên cứu thị trường thủ môn ngay từ lúc này. Mục tiêu là một cái tên trẻ tiềm năng ban đầu sẽ dự bị để học hỏi kinh nghiệm từ Courtois, trước khi tiến tới cạnh tranh và thay thế đàn anh vào năm 2026, thời điểm mà thủ môn người Bỉ sẽ hết hợp đồng.

Một trong số những người gác đền được Los Blancos để mắt tới là Randall Rodríguez (20 tuổi), thủ môn người Uruguay đang chơi cho Penarol.

Thibaut Courtois giành giải Thủ môn xuất sắc nhất năm 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm