Quảng cáo

CĐV Bayern nhận cái kết đắng khi lẻn vào sân Emirates

Thứ tư, 10/04/2024 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Một CĐV "hiếm hoi" của Bayern Munich đã bị hành hung bởi một nhóm CĐV Arsenal trong trận tứ kết lượt đi C1 giữa 2 đội.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal và Bayern Munich đã đem tới cho NHM một "bữa tiệc" bóng đá tấn công đẹp mắt ở trên sân, còn trên khán đài, các CĐV lại làm cho hình ảnh của trận đấu này trở nên không được trọn vẹn.

Cụ thể, một số CĐV côn đồ bên phía Arsenal đã thay nhau tấn công một người được cho là CĐV Bayern Munich trà trộn vào sân. Trong khi đó, hầu hết những người xung quanh thì lại không quan tâm, thậm chí một số người còn hô vang "Arsenal, Arsenal". Trước đó, CĐV bên phía Bayern Munich bị cấm tham dự trận đấu tại Champions League vì đã ném pháo sáng xuống sân trong trận gặp Lazio ở vòng 1/8.

BLĐ Arsenal sau đó đã thông báo rằng họ sẽ cấm bất kỳ chủ sở hữu vé theo mùa hoặc hội viên nào bị phát hiện bán vé cho cổ động viên đội khách. Quyết định này được đưa ra là bởi Bayern Munich chỉ được cấp 180 vé cho một nhóm gồm bạn bè và gia đình cầu thủ, trong khi BLĐ cấp cao của đội bóng được bố trí 20 vé ở khu vực dành cho quan chức.

Trên MXH, nhiều người đã phàn nàn rằng những CĐV của "Hùm xám" đã cố gắng tìm cách lẻn vào sân Emirates để cổ vũ đội bóng. Một người nói: "Thật sự khó chịu khi phải ngồi cạnh cả một nhóm cổ động viên Bayern ở khán đài Đông. Không hiểu nổi loại CĐV Arsenal nào lại đi bán vé cho fan Bayern. Điều đó khiến bầu không khí căng thẳng và khiến các CĐV Arsenal mất tập trung khỏi trận đấu."

Một người khác cho rằng: "Thật thất vọng, nhưng cũng không bất ngờ khi thấy quá nhiều CĐV Bayern ở khán đài Đông trên. Đây là khu vực dường như luôn bị những kẻ bán vé chợ đen lợi dụng. Arsenal cần có biện pháp mạnh hơn để giải quyết vấn đề này, đây là một tình trạng nhức nhối."

Bất chấp những rắc rối trên khán đài, các cầu thủ hai đội vẫn thể hiện sự tập trung tuyệt đối của mình vào từng pha bóng trong trận đấu. 

23h30-2-1712741660.jpg
Bayern cầm hòa Arsenal tại tứ kết lượt đi. Ảnh: Getty

Trên sân Emirates, Arsenal mau chóng thị uy sức mạnh bằng bàn mở tỉ số của Bukayo Saka. Tuy nhiên, những sai lầm ở hàng thủ đã khiến "Pháo thủ" nhận 2 bàn thua liên tiếp của Leroy Sane và Harry Kane. Phải mãi cho đến khi trận đấu đi đến gần những phút cuối, Trossard có được bàn thắng để giữ lại cho Arsenal một trận hòa, qua đó khép lại trận đấu với tỉ số chung cuộc 2-2.

Với trận hòa có được, hai đội vẫn còn nguyên cơ hội trong trận lượt về sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/4.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm