Quảng cáo

Cổ động viên Arsenal khiêu khích Harry Kane

Thứ tư, 10/04/2024 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Arsenal tỏ ra tức giận với Harry Kane và cố gắng để chế nhạo anh trong suốt lượt đi trận tứ kết Champions League vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Harry Kane đã ghi bàn cho Bayern Munich trong trận tứ kết lượt đi của Champions League với Arsenal tại sân Emirates, nhưng đó không phải là tình huống duy nhất khiến người hâm mộ Arsenal cảm thấy bực bội với anh.

Harry Kane không bao giờ nhận được sự chào đón nồng nhiệt nhất tại Emirates, và sự chế nhạo từ người hâm mộ Arsenal vẫn tiếp tục ngay cả sau khi trận đấu kết thúc.

Khi cầu thủ người Anh đang được phỏng vấn trên TNT Sports, các cổ động viên Arsenal đã ở lại trong sân vận động sau tiếng còi kết thúc trận đấu để hô vang những lời chế nhạo đối với tiền đạo của Bayern.

“Anh ấy đứng đầu giải đấu, anh ấy đứng đầu giải đấu, Granit Xhaka, anh ấy đứng đầu giải đấu" , là lời hô vang chính, trong khi những người khác đang hô vang những điều mỉa mai đối với Tottenham - đội bóng cũ của Kane.  

"Chúng ta nghĩ gì về Tottenham? Sh*t. Chúng ta nghĩ gì về sh*t ? Tottenham" - những người hâm mộ Arsenal hát vang phía sau camera.

Tiếng ồn gần như át đi cuộc phỏng vấn của Kane, anh phải nói to hơn mới nghe được, khi phóng viên hỏi anh nghĩ gì về các cổ động viên Arsenal, tiền đạo này trả lời một cách mỉa mai: “Tôi nghĩ họ có chút tôn trọng tôi”.

1-1712724869.jpg

Trong hiệp hai của trận đấu, cựu tiền đạo của Tottenham đã gặp phải một sự cố không may. Trong khi giằng co với hậu vệ người Brazil - Gabriel, Kane dường như đã vung tay ra, khiến trung vệ này ngã xuống đất vì đau đớn.

Trọng tài đã chứng kiến sự việc và quyết định rút thẻ vàng cho đội trưởng đội tuyển Anh, mặc dù cổ động viên nhà đã kêu gọi nên là một chiếc thẻ đỏ. Người hâm mộ đã sử dụng mạng xã hội để bày tỏ sự phẫn nộ đối với Kane sau sự cố này.

3-1712724885.jpg
Tình huống Kane thúc cùi chỏ vào Gabriel.

Một fan đã viết: "Harry Kane vẫn sử dụng những mánh khoé cũ của mình phải không? Mọi người nghĩ anh ta là một vị thánh, nhưng anh ta đã gần như phá hủy sự nghiệp của Florian Lejeune bằng một pha tắc bóng khủng khiếp".

Một người hâm mộ khác viết: "Kane là một cầu thủ bóng đá khó chịu. Hãy nhìn vào Gabriel và xem cách anh ta đánh thẳng vào mặt anh ấy" , trong khi một người khác nói: "Mọi cổ động viên Arsenal đều biết rằng Harry Kane là loại cầu thủ như vậy. Anh ta nhìn vào Gabriel và sử dụng cùi chỏ vào cổ/hàm anh ấy. Cầu thủ đáng khinh. Kane luôn luôn như vậy, anh ta luôn cố gắng tấn công các hậu vệ".

Harry Kane rời Tottenham vào mùa hè năm ngoái để chuyển đến Bayern Munich, với mục tiêu tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp. Nhưng dường như "vía" của anh quá nặng, khi Hùm Xám đã lần lượt rớt đài tại Siêu cúp, DFB-Pokal; Bundesliga cũng đã nắm chắc trong tay của Bayer Leverkusen. 

Champions League là đấu trường cuối cùng níu giữ hy vọng cho một mùa giải không trắng tay của Bayern Munich, chính vì thế, trận Tứ kết lượt về diễn ra trên sân Allianz Arena ngày 18/4 hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu căng thẳng của cả hai đội bóng.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm