Quảng cáo

CĐV Leverkusen ăn mừng quá khích dù trận đấu chưa kết thúc

Thứ hai, 15/04/2024 01:02 AM (GMT+7)
A A+

Sự hứng phấn quá khích đã khiến các CĐV Leverkusen tràn xuống sân ăn mừng dù trận đấu với Bremen chưa kết thúc.

Nghe nội dung bài viết

Leverkusen tỏ ra hoàn toàn áp đảo trước Bremen trong trận đấu ở vòng 29 Bundesliga. Đội chủ sân Bay Arena thi đấu thăng hoa và có 2 bàn thắng dẫn trước nhờ công của Victor Boniface và Granit Xhaka. Sau đó, cú hattrick đẹp mắt của tiền vệ Florian Wirtz đã khép lại một ngày thi đấu thăng hoa của đội chủ nhà, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 5-0 trước Bremen.

Đặc biệt, trong bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0 của Florian Wirtz, tiền vệ người Đức đã lao đến khu khán đài của những CĐV nhà đang cuồng nhiệt ăn mừng. Có lẽ vì không thể kiểm soát được niềm vui chiến thắng nên những CĐV của Leverkusen đã không ngần ngại lao thẳng xuống sân để chia vui cùng Florian Wirtz. Tiền vệ người Đức cũng tỏ ra hưng phấn thế nhưng anh lại kêu gọi các CĐV kiên nhẫn trong việc giải tỏa sự vui sướng cho đến khi trận đấu kết thúc. 

[GetPaidStock.com]-661c135563dd8
CĐV Leverkusen lao xuống sân ăn mừng. Ảnh: Getty

Lúc này, pháo sáng đã xuất hiện trên khắp các khán đài của Bay Arena và phần nào đã ảnh hưởng đến những phút còn lại của trận đấu. Dẫu vậy, các cầu thủ trên sân vẫn tiếp tục thi đấu bình thường cho đến khi một "cơn sóng người" đổ xuống sân. Lần này, bàn thắng của Florian Wirtz đã không thể ngăn cản niềm vui sướng tột độ của các CĐV Leverkusen khi họ đã "nhuộm đỏ" khắp sân đấu với việc tràn hết xuống sân. Trọng tài chính sau đó phải bất đắc dĩ nổi hồi còi kết thúc trận đấu và chiến thắng chung cuộc giành cho chủ nhà Bayer Leverkusen.

CĐV Leverkusen ăn mừng quá khích dù trận đấu chưa kết thúc 443444
Pháo sáng xuất hiện trong ngày Leverkusen lên ngôi vô địch Bundesliga. Ảnh: Chụp màn hình

Với 3 điểm có được, Leverkusen đã chính thức lên ngôi vô địch Bundesliga mùa giải 2023/2024, qua đó chấm dứt ách thống trị đã kéo dài lên tới 11 năm của "ông kẹ" Bayern Munich. Trải qua 31 năm, Leverkusen mới lại một lần nữa được nếm trải cảm giác lên ngôi vô địch ở một giải đấu sau chức vô địch cúp Quốc gia Đức ở mùa giải 1991/1992. Không dừng lại ở đó, Xabi Alonso và các học trò tiếp tục duy trì mạch bất bại ở mùa giải này khi nâng thành tích lên con số 43 trận.

Ngoài việc chinh phục Bundesliga, Leverkusen vẫn đang thể hiện tham vọng ăn 3 khi họ vẫn đang chiến đấu tại các đầu trường như Cúp Quốc gia Đức và Europa League.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm