Quảng cáo

Chạm 1 tay vào tân binh, MU lại bị từ chối vì điều khoản 'ngớ ngẩn'

Thứ năm, 20/07/2023 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Đạt thỏa thuận cá nhân là chưa đủ, MU sẽ cần phải thỏa mãn cả các yêu cầu của CLB đối tác trong thương vụ Hojlund.

Nghe nội dung bài viết

Cập nhật diễn biến chuyển nhượng của Man Utd, nhà báo Fabrizio Romano cho biết CLB đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Rasmus Hojlund, người được mệnh danh là "Erling Haaland mới".

Quỷ đỏ hiện đang chuyển sang đàm phán với CLB chủ quản của anh là Atalanta. Được biết, đối tác yêu cầu MU trả đủ 70 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của chân sút người Đan Mạch.

Không ngạc nhiên khi MU tỏ ra lưỡng lự bởi đây là một số tiền lớn, đủ để mua một tiền đạo hàng hot thay vì một chân sút mới nổi ở Serie A. Do đó, đội chủ sân Old Trafford đề nghị trao đổi tiền vệ Fred như một điều khoản trong thỏa thuận để hạ giá mua Hojlund.

mu-hojlund-fred-1689836955.jpg
MU đề nghị Atalanta nhận Fred + tiền mặt để đổi lấy Hojlund (ảnh: Getty)

Atalanta ngay lập tức từ chối vì họ không có hứng thú với tiền vệ người Brazil. Thực tế, ngay cả những người ủng hộ MU như Sir Jim Ratcliffe, tỷ phú đang chạy đua giành quyền tiếp quản CLB cũng chẳng đánh giá cao Fred.

Trong quá khứ, Sir Jim Ratcliffe từng gọi Fred là một bản hợp đồng “ngớ ngẩn” chỉ gây lãng phí ngân sách của MU. Tỷ phú người Anh cũng cho biết ông sẽ bán tiền vệ người Brazil ngay nếu giành được quyền sở hữu MU.

Fred hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng tại MU nên họ muốn đẩy đi ngay hè này hòng thu được nhiều lợi ích nhất có thể. Được biết, trong quá trình đàm phán với Atalanta, Quỷ đỏ định giá tiền vệ của mình 20 triệu euro. CLB này chỉ muốn chi tối đa 50 triệu euro cho Hojlund nên họ coi việc gắn Fred vào là hợp lý.

fred-mu-1689837108.jpg
MU gặp khó trong việc tìm đối tác thanh lý Fred (ảnh: Getty)

Thế nhưng, Atalanta rõ ràng quan điểm rằng họ chỉ muốn nhận tiền mặt và từ chối mọi thỏa thuận nhận cầu thủ của MU. Vì vậy, kế hoạch "một công đôi việc" nhằm vừa thanh lý Fred vừa có tiền đạo mới của MU coi như phá sản.

Top 10 bàn thắng của MU ở Cúp Châu Âu mùa 2022/23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm