Quảng cáo

Chính chủ đồng ý, MU đếm ngày đón bản hợp đồng Ten Hag mong chờ nhất

Thứ tư, 19/07/2023 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Thỏa thuận đã có, MU hiện chỉ còn cách đúng một bước để chốt được thương vụ tiền đạo mà HLV Erik ten Hag mong chờ nhất.

Nghe nội dung bài viết

Chia sẻ trên trang cá nhân, ông hoàng săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận thương vụ MU chiêu mộ tiền đạo Rasmus Hojlund đang đi tới hồi kết.

Cầu thủ 20 tuổi đã đồng ý 100% với các điều khoản cá nhân trong hợp đồng mà Quỷ đỏ đề nghị. Hojlund muốn rời Atalanta để gia nhập Manchester United.

rasmus-hojlund-mu-1688466401.jpg
Rasmus Hojlund đồng ý 100% với lời đề nghị gia nhập MU (ảnh: Getty)

Lúc này, Man Utd chỉ còn cách đúng một bước là trả giá để chốt được thương vụ. Tuy nhiên, đây cũng là khúc mắc lớn nhất giữa đội chủ sân Old Trafford và đối tác.

Cụ thể theo Fabrizio Romano, Atalanta không muốn nhận cầu thủ nào của MU như một phần của thỏa thuận. Trước đó, Quỷ đỏ đã ngỏ ý trao đổi Amad Diallo, Scott McTominay hoặc Mason Greenwood để được đội bóng Ý giảm giá mua Hojlund.

Atalanta rõ ràng quan điểm rằng họ chỉ muốn tiền mặt. Con số rơi vào khoảng 65-70 triệu euro.

Đây sẽ là mức giá vượt quá dự định chi của MU khi họ chỉ muốn trả tối đa 60 triệu euro cho Hojlund. Đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ gửi đề nghị chính thức tới Atalanta trong tuần này.

rasmus-hojlund-ten-hag-man-utd-1689734223.jpg
HLV Ten Hag rất cần tiền đạo và Hojlund đang rất gần MU (ảnh: Getty)

Ramus Hojlund là bản hợp đồng được mong chờ nhất tại MU lúc này sau khi CLB đã chiêu mộ xong Mount và thủ môn Onana. Tiền đạo 20 tuổi được đội tuyển trạch của HLV Ten Hag đánh giá cao nhờ sức trẻ, thể hình tốt và lối chơi càn lướt mạnh mẽ tương tự như Erling Haaland.

Chân sút người Đan Mạch được kỳ vọng sẽ là mảnh ghép hoàn thiện hàng công của MU sau mùa giải 2022/23 mà họ thường xuyên không chơi với một tiền đạo cắm trong đội hình. Hojlund năm nay cũng mới 20 tuổi nên hứa hẹn sẽ có rất nhiều tiềm năng để HLV Ten Hag khai thác và phát triển.

Tuyển tập cứu thua của Onana trong màu áo Inter (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm