Quảng cáo

Chelsea phải hứng chịu đòn giáng tồi tệ nhất từ đội trưởng Reece James

Thứ ba, 12/12/2023 20:02 PM (GMT+7)
A A+

CLB Chelsea vừa xác nhận tổn thất lớn về lực lượng khi đội trưởng Reece James tiếp tục dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Tối 12/12 theo giờ Việt Nam, Chelsea ra thông báo trên trang chủ đội bóng xác nhận kết quả kiểm tra y tế của thủ quân Reece James. Kết quả chụp chiếu cho thấy hậu vệ 24 tuổi đã dính chấn thương gân khoeo trong trận thua Everton 0-2 cuối tuần trước.

Reece James từ bây giờ sẽ bắt đầu quá trình phục hồi chức năng của mình tại trung tâm huấn luyện Cobham của CLB. Theo báo chí Anh, tuyển thủ Anh sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 3 tháng, và chỉ trở lại vào tháng 2 hoặc 3 của năm 2024, tùy vào tiến trình phục hồi.

Theo Evening Standard, gân khoeo đang trở thành nỗi ám ảnh của Reece James và Chelsea khi cầu thủ 24 tuổi đã dính tới 7 chấn thương ở vùng này trong 3 năm qua, bỏ lỡ 35 trận kể từ đầu mùa giải 2021/22.

reece-james-chan-thuong-1702385882.jpg
Reece James lại dính chấn thương và sẽ không thi đấu cho Chelsea trong ít nhất 3 tháng tới (ảnh: Getty)

Ở mùa trước, cầu thủ này cũng đã bị tổn thương gân khoeo 2 lần, trong đó có một lần là ở trận thua Real Madrid trên sân nhà tại Champions League khi James đã nén đau để thi đấu.

Vấn đề tiếp tục kéo dài sang tận mùa này khi James chỉ mới đá chính 6 trong số 19 trận đấu của Chelsea. Lần chấn thương gân khoeo gần nhất hồi tháng 8 đã buộc cầu thủ 24 tuổi phải vắng mặt 2 tháng.

Đây là một đòn giáng vô cùng nặng nề vào Chelsea và HLV Pochettino. Không chỉ mang băng đội trưởng, James trước khi bị chấn thương chính là hậu vệ phải duy nhất của The Blues còn có thể thi đấu. Với việc Malo Gusto cũng đang gặp vấn đề, Chelsea hiện đang buộc phải sử dụng Cucurella ở cánh nghịch chân.

Cũng theo Standard, Mauricio Pochettino hy vọng chế độ tập luyện của mình sẽ giúp James chữa khỏi các vấn đề về gân khoeo mà không cần can thiệp bằng phẫu thuật. Tuy nhiên hậu vệ phải hiện đang tìm kiếm sự trợ giúp từ bên ngoài. Đội nhân viên y tế của Chelsea sẽ có những tư vấn cho James sau khi anh đến gặp bác sĩ chuyên khoa.

Chelsea kỳ vọng chấn thương của James sẽ là điều tồi tệ cuối cùng xảy đến với họ trong năm 2023. Trong vòng một năm qua, the Blues đã trải qua vô vàn thăng trầm khi chỉ về đích thứ 12 Ngoại hạng Anh mùa trước, phải thay 2 đời HLV và vừa được xác nhận là đội bóng kiếm điểm tệ nhất trong năm qua với trung bình chỉ 1 điểm/trận.

Reece James ghi bàn ngay trong trận ra mắt Chelsea năm 2019 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm