Quảng cáo

Chân sút được cả châu Âu mê mẩn xác nhận vụ đàm phán gia nhập MU

Thứ tư, 27/09/2023 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo hàng hot châu Âu Benjamin Sesko mới đây đã lên tiếng về vụ đàm phán chuyển nhượng tới MU trong bối cảnh anh mơ ước được thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Vào kỳ chuyển nhượng hè 2022 khi HLV Ten Hag mới lên nắm quyền, MU đã có kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo cắm mới trẻ trung để thay cho Ronaldo. Cái tên được họ chọn mặt gửi vàng là Benjamin Sesko, khi ấy còn khoác áo RB Salzburg.

Không chỉ MU, vào thời điểm đó có hàng loạt ông lớn châu Âu khác theo đuổi tiền đạo người Slovenia như Chelsea, Real Madrid hay cả Bayern Munich. Nhưng sau tất cả, Sesko đã chọn ký hợp đồng trước với RB Leipzig để rồi chính thức gia nhập vào hè năm nay.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới nhất với Transfermarkt, tiền đạo cao 1m94 này xác nhận rằng anh thực sự đã có đàm phán với MU dù không phải trực tiếp. Tại đây, Sesko cũng chia sẻ luôn lý do từ chối Quỷ đỏ để gia nhập đội bóng Đức.

benjamin-sesko-mu-1695808408.jpg
Benjamin Sesko xác nhận từng đàm phán gián tiếp với MU về khả năng gia nhập đội chủ sân Old Trafford nhưng sau cùng đã từ chối để chọn RB Leipzig (ảnh: The Sun)

"Tôi không phải người trực tiếp tham gia vào cuộc đàm phán. Nhưng sau cùng tôi nghĩ rằng tốt hơn hết là nên tới Đức. Điều rất quan trọng đối với tôi khi đó là được đến một giải đấu có phong cách bóng đá tương đồng với những gì tôi đang chơi.

Tôi biết mình phải làm gì và khi đó không phải lúc để tôi dự bị và học việc nữa. Rõ ràng sẽ thật tuyệt nếu được thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Nhưng giờ tôi chỉ muốn tập trung cho hiện tại ở Leipzig."

Về phần MU, sau khi không đàm phán chiêu mộ được Sesko họ cuối cùng cũng đã có cho mình một chân sút khác dù phải chờ thêm 1 năm. Người tới Old Trafford chính là Rasmus Hojlund - bản hợp đồng trị giá 72 triệu Bảng từ Atalanta và đang ngày càng hòa nhập hơn với đội bóng của HLV Ten Hag.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm