Quảng cáo

Chelsea đón tin mừng được mong chờ nhất trước đại chiến Man City

Thứ sáu, 10/11/2023 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea vừa nhận được một tin lành về lực lượng trước thềm loạt trận quan trọng, mở màn bằng đại chiến gặp Man City tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Nghe nội dung bài viết

Vào cuối tuần này, Chelsea sẽ có trận đại chiến gặp Man City trong khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh. Dù không được đánh giá cao bằng về lực lượng nhưng The Blues vẫn sẽ là đối thủ khó nhằn với các ông lớn khi họ đã bất bại trước nhóm Big Six mùa này.

Mới đây nhất, đội chủ sân Stamford Bridge còn đón thêm một tin vui về lực lượng hứa hẹn sẽ là cú hích tinh thần cho toàn đội. Theo 90min, tiền đạo chủ lực Christopher Nkunku sẽ trở lại sớm hơn dự kiến.

Cầu thủ người Pháp dính chấn thương đầu gối từ giai đoạn tiền mùa giải và được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu tới đầu năm 2024. Tuy nhiên các buổi kiểm tra gần nhất cho thấy tiến độ hồi phục của Nkunku là khả quan.

nkunku-chelsea-1699607880.jpg
Tiền đạo Christopher Nkunku có thể trở lại thi đấu cho Chelsea sớm hơn dự kiến (Ảnh: Getty)

HLV Mauricio Pochettino tiết lộ cầu thủ 25 tuổi thậm chí có thể sẽ trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 11. Lịch thi đấu của Chelsea khi đó sẽ gặp lần lượt Newcastle, Brighton & Hove Albion, Manchester United, Everton và Sheffield United cho tới nửa đầu của tháng 12.

Tuy nhiên, các nguồn tin thân CLB cho hay Chelsea kỳ vọng sẽ có Nkunku ra sân trong trận tứ kết Carabao Cup gặp Newcastle vào ngày 20 tháng 12. Dù vẫn phải đợi thêm khoảng 1 tháng nhưng rõ ràng sự trở lại của cựu sao Leipzig sẽ là cú hích lớn cho The Blues.

Bởi lẽ anh được hoạch định sẽ là chân ghi bàn chính của Chelsea dưới thời HLV Pochettino. Cũng chính việc Nkunku chấn thương đã khiến hàng công The Blues khủng hoảng, dẫn tới cả kế hoạch của CLB bị ảnh hưởng nặng nề.

Loạt bàn thắng đỉnh cao của Nkunku tại RB Leipzig (nguồn: One Football)

n

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm