Quảng cáo

Chính chủ xác nhận, ngã ngũ vụ Ronaldo cập bến gã nhà giàu Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 06/05/2023 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Viễn cảnh Ronaldo rời Al Nassr để về lại Ngoại hạng Anh dần sáng tỏ sau khi HLV của CLB có liên hệ với anh mới đây đã lên tiếng về thương vụ.

Nghe nội dung bài viết

Gần đây, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Cristiano Ronaldo đã chán ngán cuộc sống tại Al Nassr và khao khát trở lại châu Âu thi đấu. Một trong những điểm đến tiềm năng nhất là Newcastle khi mà đội bóng cũng đang thuộc sở hữu của giới siêu giàu Ả Rập.

Trong bối cảnh được liên hệ chiêu mộ Ronaldo, HLV trưởng Eddie Howe của Chích Chòe mới đây đã lên tiếng. Theo đó, chiến lược gia người Anh khẳng định mục tiêu chuyển nhượng của Newcastle không phải là những hợp đồng bom tấn như CR7.

ronaldo-eddie-howe-newcastle-1683333095.jpg
HLV Eddie Howe không cho rằng Ronaldo sẽ gia nhập Newcastle (Ảnh: Express)

"Những tin đồn dạng này đã xuất hiện từ những ngày đầu tiên tôi tiếp quản đội. Người ta cứ đồn đại rằng những tên tuổi lớn nhất của bóng đá thế giới sẽ đến. Nhưng chúng tôi không tuyển người theo cách đó. Về mặt tài chính, những hợp đồng bom tấn là không thể. Nhiều cái tên đã được nêu ra nhưng đều không chính xác.

Chúng tôi cần đem về những cầu thủ phù hợp, những cầu thủ trẻ và phát triển họ hết tiềm năng. Thị trường chuyển nhượng hiện tại khá phức tạp và tôi biết mình muốn đưa đội bóng đi theo hướng nào. Đội bóng cần chuyển nhượng một cách khôn ngoan" HLV Howe chia sẻ.

Bên cạnh Ronaldo, Neymar cũng được liên hệ chuyển tới Newcastle trong bối cảnh PSG nóng lòng đẩy anh rời khỏi CLB. Tuy nhiên, phát biểu của HLV Eddie Howe như lời khẳng định rằng sẽ không có một siêu sao nào cập bến đội bóng.

newcastle-1683333272.jpg
Newcaslte bay cao tại Ngoại hạng Anh mùa này nhờ chiến lược chuyển nhượng thông minh với các tân binh trẻ giàu tiềm năng (ảnh: Getty)

Newcastle hiện đang đứng thứ 3 tại Ngoại hạng Anh và sáng cửa dự Champions League mùa tới. Đây là thành quả của chiến lược đầu tư vào cầu thủ trẻ từ đầu mùa với những bản hợp đồng chất lượng như Bruno Guimaraes, Sven Botman hay Alexander Isak. Do đó, họ sẽ tiếp tục đi con đường này để đưa đội bóng trở thành một thế lực tại Anh và châu Âu.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm