Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU ra phán quyết xử lý Jadon Sancho sau vụ Ten Hag

Thứ sáu, 15/09/2023 09:04 AM (GMT+7)
A A+

CLB Manchester United mới đây đã đưa ra thông báo về việc xử phạt cầu thủ Jadon Sancho sau những lùm xùm bên ngoài sân cỏ gần đây.

Nghe nội dung bài viết

Vào tối 14/9 (giờ Việt Nam), Manchester United đã đưa ra tuyên bố chính thức về trường hợp của tiền đạo Jadon Sancho sau những tranh cãi ngoài lề gần đây. Cụ thể trên trang chủ CLB, Quỷ đỏ cho biết cầu thủ người Anh sẽ bị cấm tập luyện cùng đội 1.

“Jadon Sancho sẽ tiếp tục tham gia chương trình đào tạo và luyện tập cá nhân tách biệt với các thành viên của đội một, trong lúc chờ giải quyết vấn đề kỷ luật."

Như vậy, Sancho lúc này không khác nào bị phạt cấm tập và thi đấu cho đội 1 Man Utd vô thời hạn, cho tới khi vấn đề được giải quyết.

sancho-bi-cam-1694743272.jpg
Sancho bị MU cấm tập cùng đội 1 vô thời hạn (ảnh: Getty)

Theo The Athletic, dù đã chủ động xóa bài đăng phản pháo HLV Ten Hag về tình hình luyện tập của bản thân trước đó nhưng Sancho không cho thấy thiện chí muốn giảng hòa với cấp trên. Cầu thủ này được cho là đã từ chối xin lỗi ông thầy người Hà Lan dù đã được BLĐ yêu cầu.

Đây có thể sẽ là dấu chấm hết cho tương lai của Sancho tại Old Trafford. Theo các báo cáo từ The Athletic, HLV Ten Hag vốn đã chán ngấy việc cầu thủ người Anh thường xuyên đến tập trễ và không tỏ ra nỗ lực.

Nhất là khi anh đang là một trong những cái tên hưởng lương cao nhất đội, lên tới 350 nghìn bảng mỗi tuần. Cũng không phải Ten Hag không cho Sancho cơ hội khi ông từng để cầu thủ này tu luyện riêng 4 tháng mùa giải trước nhưng sự kiên nhẫn là có hạn.

mu-sancho-ten-hag-1694743232.jpg
HLV Ten Hag đã hết kiên nhẫn với Sancho tại MU (ảnh: talkSport)

Trong quá khứ, một số cầu thủ trẻ của MU cũng từng bị phạt tương tự như Rashford hay Garnacho nhưng sau cùng họ vẫn vượt qua để trở lại mạnh mẽ. Còn với trường hợp của Sancho, khả năng đó dường như khó có thể lặp lại.

Cũng theo The Athletic, MU đã sẵn sàng bán Sancho vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới hoặc mùa hè năm sau. Đối tác tiềm năng sẽ là các CLB Ả Rập trong bối cảnh Quỷ đỏ muốn thu lại tối đa phần trăm số tiền 73 triệu Bảng từng bỏ ra để mua Sancho từ Dortmund năm 2021.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG TẠI CÚP CHÂU ÂU MÙA 2022-23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm