Quảng cáo

Chuyên gia chỉ trích Salah sau màn tranh cãi với Klopp

Thứ bảy, 27/04/2024 23:51 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Ally McCoist và Peter Crouch đã công khai chỉ trích Mohamed Salah sau màn tranh cãi nảy lửa với HLV Jurgen Klopp.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận hòa 2-2 với West Ham, màn cãi cọ nảy lửa giữa Mohamed Salah và HLV Jurgen Klopp đã gây ra sự chú ý với dư luận. Cựu cầu thủ Peter Crouch và Ally McCoist đều đồng ý rằng đây không phải là hình ảnh đẹp cho Liverpool.

Phân tích tình huống trên TNT Sports, Peter Crouch nhấn mạnh rằng đây là một tín hiệu không tốt cho Salah, người chỉ ghi được 2 bàn thắng trong 8 trận gần nhất ở Premier League. Cựu tuyển thủ Anh cho rằng: "Trông tình hình không ổn chút nào. Tôi không đọc được khẩu hình nên không biết chính xác họ đang nói gì, nhưng nhìn chung không hay. Điều này không có lợi cho đội bóng. Tôi nghĩ Mo Salah là cầu thủ thường xuyên đá chính cho Liverpool và cậu ấy hẳn rất tức giận. 

Bản thân tôi cũng từng ở trong tình huống đó, hẳn là Salah đang rất bực bội khi phải ngồi dự bị. Những cầu thủ giỏi như quen được đá chính thì sẽ chẳng bao giờ hài lòng khi bị thay ra. Nhưng chẳng ai muốn chứng kiến cảnh tranh cãi giữa HLV và một cầu thủ trụ cột ngay bên ngoài đường pitch."

getpaidstockcom-662d06f39a2ed-1714236772.jpg
Salah cãi cọ gay gắt với Klopp ngay trên sân. Ảnh: Getty

Trong khi đó, McCoist lại chia sẻ: "Không ổn, không ổn chút nào. Thật may khi có các đồng đội đứng bên cạnh để ngăn cả sự tức giận của Salah. 

Chẳng hay ho gì đâu. Cả tôi và anh đều từng ở trong phòng thay đồ khi những chuyện thế này xảy ra. Bạn không đồng ý với những gì HLV nói và có những tranh cãi, nhưng điều đó không nên lộ ra bên ngoài. Những chuyện như vậy nên được giải quyết nội bộ."

Khi được hỏi liệu có nghĩ Salah sẽ rời Liverpool vào hè này không, McCoist trả lời: "Thực sự thì tôi nghĩ là có. Nói thật nhé, tôi cho rằng cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất từng thi đấu ở giải đấu này. 

Tôi nghĩ cậu ấy đã có những năm tháng tuyệt vời tại Liverpool. Nhưng phong độ của cậu ấy đã giảm sút. Theo tôi, và đây chỉ là dự đoán thôi, thì có vẻ như Salah sẽ ra đi. Đây có thể là viễn cảnh có lợi cho cả hai bên."

e0da9abdb9b783d51a8a66d94352412f-1695809873-1120x720-1714236916.jpeg
McCoist cho rằng Salah nên ra đi vào cuối mùa. Ảnh: Getty

Mùa giải cuối cùng của Klopp tại Liverpool đang gặp vô vàn sóng gió. Sau khi vô địch Carabao Cup cùng đội bóng vào tháng Hai, Liverpool bất ngờ trượt dài khi lần lượt bị loại khỏi FA Cup và Europa League, và giờ đây với các kết quả tệ hại trong giai đoạn cuối, "The Kops" có vẻ đã bỏ cuộc trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm