Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 13/11: Chelsea 'giải cứu' cả Ronaldo và Maguire

Chủ nhật, 13/11/2022 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ Ronaldo mà Harry Maguire cũng đang được Chelsea liên hệ để mua về là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay ngày 13/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 13/11

Chelsea không từ bỏ Cristiano Ronaldo

Theo các nguồn tin từ nước Anh, Chelsea vẫn đang rất quan tâm tới tương lai của tiền đạo Cristiano Ronaldo trong bối cảnh CR7 đang tìm đường rời MU ngay tháng Giêng năm nay. Được biết, mặc dù HLV Graham Potter không hề muốn sự xuất hiện của cựu sao Real tại Stamford Bridge nhưng chủ tịch Todd Boehly lại rất muốn điều này. 

Chuyển nhượng MU 13/11: Chelsea 'giải cứu' cả Ronaldo và Maguire 217111
Ronaldo đang chơi không tốt tại Manchester United nhưng thương hiệu của CR7 có thể giúp đội bóng sở hữu anh kiếm được bộn tiền. Ảnh: internet

Tuy nhiên, ông Potter được cho là không muốn đi vào "vết xe đổ" của người tiền nhiệm Thomas Tuchel nên phải chấp nhận để Chelsea chiêu mộ Ronaldo. 

Harry Maguire cũng rơi vào tầm ngắm của Chelsea

Trong một diễn biến liên quan, trung vệ Harry Maguire cũng đang rơi vào tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge. Đáng nói, việc chiêu mộ hậu vệ người Anh lại được HLV Graham Potter ủng hộ hoàn toàn. Ông tin rằng cầu thủ trị giá chuyển nhượng tới 85 triệu bảng Anh có thể tỏa sáng nơi hàng thủ 3 người. 

Chuyển nhượng MU 13/11: Chelsea 'giải cứu' cả Ronaldo và Maguire 217112
MU cũng sẵn sàng "thanh lý" Harry Maguire do anh không còn nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Erik ten Hag. Ảnh: internet

Ở thời điểm hiện tại, Maguire đã bị "thất sủng" hoàn toàn dưới thời của HLV Erik ten Hag. Cựu sao Leicester City phải thường xuyên ngồi dự bị cho cặp trung vệ đang chơi rất hay của Quỷ đỏ là Lisandro Martinez và R. Varane. 

MU ra giá cho Joao Felix

Ấn phẩm Tây Ban Nha là trang Cadena SER đã đưa tin rằng Erik Ten Hag đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Joao Felix. Theo đó, một cuộc thương thảo với mức giá 113 triệu bảng Anh sắp được MU đưa ra để đàm phán với Atletico Madrid về thương vụ này. 

Chuyển nhượng MU 13/11: Chelsea 'giải cứu' cả Ronaldo và Maguire 217113
Joao Felix là một trong số những cái tên được HLV Erik ten Hag nhắm tới để thay thế Cristiano Ronaldo. Ảnh: internet

Barca bất ngờ quan tâm tới "thần đồng" của Manchester United

Tờ Fichajes đã báo cáo rằng Barcelona đang theo dõi chặt chẽ cầu thủ được coi là thần đồng ở sân Old Trafford thời điểm này là Alejandro Garnacho. Hợp đồng của sao trẻ người Argentina sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm tới và Quỷ đỏ đương nhiên không muốn để Garnacho ra đi. 

Chuyển nhượng MU 13/11: Chelsea 'giải cứu' cả Ronaldo và Maguire 217114
Alejandro Garnacho đang chơi ấn tượng với 1 bàn thắng và 2 kiến tạo cho MU dù không được ra sân thường xuyên. Ảnh: internet

MU nhắm tiền vệ của Newcastle

Theo Football Transfers , Quỷ đỏ đang muốn ký hợp đồng với một tiền vệ tài năng vào mùa Hè này và mục tiêu được gọi tên là Bruno Guimaraes. Cầu thủ người Brazil đang chơi cực kỳ hay tại Chích chòe và cũng là người mà Chelsea đang rất cố gắng để chiêu mộ. 

Chuyển nhượng MU 13/11: Chelsea 'giải cứu' cả Ronaldo và Maguire 217115
Chelsea sẽ chi ra tới 50 triệu bảng cho Bruno Guimaraes. và đương nhiên, MU chắc chắn cũng cần phải có một con số lớn hơn nếu muốn chiến thắng trong thương vụ này. Ảnh: internet

Lỡ trận đấu cuối cùng, Ronaldo rời MU mà không có lời chia tay tử tế?

Đích thân lên tiếng, Messi tái hợp với 'HLV xuất sắc nhất mọi thời đại' sau khi rời PSG?

Siêu phẩm của Ronaldo vào lưới Empoli. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm