Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 2/5: Cờ đến tay, ký cùng lúc tiền đạo và thần đồng đắt giá?

Thứ ba, 02/05/2023 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Vượt mặt ông lớn chiêu mộ tiền đạo hay có lợi thế giành thần đồng đắt nhất nước Anh là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 2/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 2/5

Dẫn đầu cuộc đua giành Kolo Muani

Theo Sky Đức, Quỷ đỏ chuẩn bị cạnh tranh sòng phẳng với Bayern Munich để có được tiền đạo Kolo Muani. Tuyển thủ Pháp đã có 13 bàn thắng và 12 pha kiến ​​tạo mùa này ở Bundesliga cho Frankfurt.

Nếu phải bán người, CLB này cũng sẽ để Muani tới đội bóng ngoài nước Đức thay vì gia nhập Bayern. Do đó, đội chủ sân Old Trafford được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành tiền đạo 24 tuổi.

mu-kolo-muani-1683010225.jpg
MU đi đầu trong thương vụ Kolo Muani (Ảnh: WALU)

Trước đó, MU được cho là cũng quan tâm tới Victor Osimhen, người đã ghi 21 bàn cho Napoli ở Serie A. Tuy nhiên mức giá mà CLB này treo lên tới 150 triệu euro, đắt gấp rưỡi so với Muani.

Real Madrid muốn mua Garnacho 100 triệu euro

Theo Defensa Central, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid quan tâm đến việc ký hợp đồng với Alejandro Garnacho. Thậm chí ông chủ Nhà trắng sẵn sàng bỏ ra tới 100 triệu euro cho thương vụ này.

garnacho-real-1683010325.jpg
Real Madrid quan tâm Garnacho (ảnh: DC)

Dẫu vậy, Garnacho được coi là tương lai của MU. BLĐ Quỷ đỏ mới đây đã trao cho tiền đạo 18 tuổi một bản hợp đồng mới kéo dài tới năm 2028. 

Hai cầu thủ đầu tiên ra đi ngay mùa hè

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, bộ đôi hậu vệ Eric Bailly và Alex Telles sẽ trở lại MU vào hè này khi hết hạn cho mượn. Nhưng cả hai được cho là sẽ ra đi ngay sau đó. Quỷ đỏ hiện đang tìm đối tác để thanh lý Bailly lẫn Telles trong bối cảnh họ không còn nằm trong kế hoạch của CLB.

Quan tâm chiêu mộ Hakimi

Football Insider đưa tin, MU để mắt tới hậu vệ phải Achraf Hakimi của PSG và đang cân nhắc chiêu mộ anh ấy vào mùa hè.

Nhà ĐKVĐ nước Pháp được cho là sẽ tiến hành một cuộc đại tu lớn vào mùa hè và nhiều cái tên sẽ bị bán đi. Mặc dù Hakimi vốn là đối tác thân thiết của Mbappe nhưng nếu nhận được đề nghị hợp lý, CLB có thể xem xét.

Ngoài ra, MU sẽ phải cạnh tranh với Chelsea để có được chữ ký của hậu vệ người Maroc.

MU có lợi thế bí mật vụ Bellingham

Theo Football365, MU đang sở hữu một "vũ khí bí mật" để có thể cạnh tranh với Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Jude Bellingham.

Cụ thể, đó là trưởng bộ phận tuyển trạch Matt Hargreaves, người vốn có mối quan hệ tốt với tuyển thủ Anh. Dẫu vậy, mức giá vẫn là vấn đề cốt lõi của thương vụ này khi Dortmund yêu cầu tới 130 triệu euro cho Bellingham, con số đủ để biến anh thành tân binh đắt nhất nước Anh.

FULL PENALTY: MAN UNITED - BRIGHTON | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm