Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 3/1: Sức hút quá lớn, Rashford rời MU để tới 'gã khổng lồ'?

Thứ ba, 03/01/2023 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Rashford bị "gã khổng lồ" thu hút hay Quỷ đỏ bạo chi cho ngôi sao tuyển Tây Ban Nha là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 3/1/2023.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 3/1/2023

Rashford bị sức hút của PSG lôi cuốn

Theo Calciomercatoweb , PSG đang sẵn sàng trả cho tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United 10 triệu euro mỗi năm để lôi kéo anh rời Old Trafford. Đương nhiên, phía Quỷ đỏ không hề muốn phải chia tay chân sút đang chơi rất hay của họ ở mùa này.

Chuyển nhượng MU 3/1: Sức hút quá lớn, Rashford sắp rời MU để tới 'gã khổng lồ'? 238663
Rashford bị hấp dẫn bởi sức hút của PSG do có cơ hội rõ ràng để cạnh tranh cúp C1 cũng như được đá cùng các siêu sao hàng đầu thế giới. Ảnh: internet

Về phần tiền đạo 25 tuổi, dù rất yêu MU nhưng các nguồn tin cho biết rằng Rashford có bị lời đề nghị của PSG làm lay động. Hiện tại, hợp đồng của chân sút sinh năm 1997 với Quỷ đỏ chỉ còn tới mùa Hè năm 2024. 

MU đánh tiếng mua Dani Olmo

Manchester United đã đưa ra lời đề nghị cho cầu thủ chạy cánh Dani Olmo của RB Leipzig - theo tờ Nacional của Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Bayern Munich cũng đang theo đuổi ngôi sao mới của xứ sở bò tót và sẵn sàng cạnh tranh với Quỷ đỏ.

Được biết, mức giá hiện tại của Olmo rơi vào khoảng 58 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, thành bại trong thương vụ này dự kiến sẽ phụ thuộc vào việc MU hay Bayern trả giá cao hơn mà thôi. 

Elanga đang ở rất gần Everton

Theo Simon Phillips thông qua GiveMeSport, cầu thủ trẻ Anthony Elanga của Manchester United đang ở rất gần CLB Everton theo dạng cho mượn. Chân sút người Thụy Điển đã bị "thất sủng" tại sân Old Trafford sau khi HLV Erik ten Hag lên thay thế Ralf Rangnick.

De Jong muốn về MU

Theo báo cáo từ Fichajes, Frenkie de Jong đã có một cuộc điện thoại với HLV Erik ten Hag và anh ấy đã bày tỏ mong muốn được gia nhập Quỷ đỏ trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tiền vệ người Hà Lan vốn đã là một mục tiêu mà Man Utd theo đuổi từ lâu.

MU nhắm "thần đồng" của Dortmund

Manchester United đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao của Borussia Dortmund, Youssoufa Moukoko. "Thần đồng" mới nổi người Đức được Quỷ đỏ nhắm tới sau khi họ để mất Cody Gakpo vào tay Liverpool. 

Rashford nói thẳng lý do bị HLV Erik ten Hag kỷ luật: 'Tôi ngủ quên'

PSG hậu World Cup 2022: Lao đao vì Messi, Mbappe và Neymar

Màn trình diễn của Marcus Rashford tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm