Quảng cáo

Công lý thực thi, Chelsea nhận phán quyết từ FA trước trận Man City

Thứ bảy, 11/11/2023 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea vừa nhận được thông báo từ LĐBĐ Anh (FA) về sự cố của tiền đạo Raheem Sterling ngay trước thềm đại chiến Man City ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Vào tuần trước, Chelsea đã hạ bệ đội đầu bảng Tottenham với tỷ số 4-1 ngay tại sân khách. Sang tới tuần này, họ sẽ lại gặp đội đầu bảng nhưng là Man City ở vòng 12 Ngoại hạng Anh trên sân nhà.

Với thành tích bất bại trước nhóm Big Six mùa này, The Blues có thể tự tin trong cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ. Không những vậy, thầy trò Pochettino còn vừa nhận được một tin vui từ LĐBĐ Anh (FA) ngay trước thềm đại chiến.

Cụ thể theo The Sun, FA đã ra phán quyết dành cho tiền đạo Raheem Sterling của Chelsea rằng anh sẽ không phải đối mặt với bất kỳ lệnh cấm nào về sự cố xảy ra ở trận Tottenham. Trước đó, cựu sao Man City bị cáo buộc ném vật thể lạ về phía CĐV Spurs.

chelsea-sterling-fa-1699669323.jpg
FA quyết định không phạt Sterling và Chelsea sau sự cố ném vật thể lạ ở trận Tottenham tuần trước (ảnh: Getty)

Sau quá trình đánh giá kỹ vụ việc, FA đã quyết định không thực hiện thêm bất kỳ hành động nào liên quan tới cáo buộc Sterling. Vụ việc trước đó cũng không hề được tổ trọng tài của trận đấu ghi vào biên bản và chỉ được phát hiện qua một video Tik Tok được Chelsea đăng tải.

Vào mùa trước, tiền đạo Richarlison của Tottenham từng bị phạt treo giò một trận và phạt 25.000 Bảng do ném pháo sáng vào khán đài khi còn thi đấu cho Everton gặp Chelsea mùa trước đó. Nhưng khác với trường hợp này, phía CĐV The Blues khẳng định rằng Sterling khi đó chỉ cố loại bỏ vật thể bị ném xuống sân có thể gây nguy hiểm cho cầu thủ.

Thậm chí vật lạ đó còn do chính các CĐV Tottenham ném xuống khi The Blues đang ăn mừng. Vì vậy, vốn dĩ Sterling chẳng có lỗi gì nên FA cũng không có lý do nào để phạt ngôi sao của Chelsea.

Chelsea thua Man City ở Carabao Cup 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm