Quảng cáo

Cú sốc lớn tại PSG: Mbappe chốt ra đi, phí chuyển nhượng đã rõ ràng

Thứ tư, 21/12/2022 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại tại World Cup 2022, siêu sao Kylian Mbappe được cho là đã đưa ra quyết định vô cùng bất ngờ khi anh xác định sẽ rời PSG sau khi mùa giải khép lại.

Nghe nội dung bài viết

Một thông tin hết sức bất ngờ với NHM bóng đá vừa được tờ Daily Express dẫn nguồn từ Sport chia sẻ về tương lai của siêu sao Kylian Mbappe. 

Cụ thể, tiền đạo 24 tuổi đã được cho là sẽ rời khỏi SVĐ Công viên các Hoàng tử sau khi mùa giải năm nay khép lại. Theo dự tính, Mbappe sẽ thông báo trực tiếp với CLB chủ quản ngay trong vài ngày tới.

Hiện tại, siêu sao người Pháp vẫn đang còn giao kèo tới năm 2024 và phía đại diện của Kylian Mbappe đang rất cố gắng để giải quyết các vấn đề về pháp lý cho thân chủ của mình.

Phía ngôi sao sinh năm 1998 cũng hy vọng rằng PSG sẽ tạo điều kiện cho Mbappe ra đi với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng hơn 130 triệu bảng Anh. 

Cú sốc lớn tại PSG: Mbappe chốt chia tay, phí chuyển nhượng đã rõ ràng 234352
Kylian Mbappe được cho là sẽ đưa ra thông báo chia tay PSG vào cuối mùa giải trong vài ngày tới. Ảnh: internet

Cũng theo nguồn tin trên, Kylian Mbappe muốn rời đi ngay ở TTCN mùa Đông năm nay. Tuy nhiên, việc mới chỉ gia hạn giao kèo với PSG vào mùa Hè khiến cho mong muốn của chân sút 24 tuổi không thể sớm được thực hiện. 

Các bến đỗ tiếp theo của Vua phá lưới World Cup 2022 cũng đang dần rõ ràng hơn bao giờ hết khi mà cả Liverpool, Chelsea và MU đều đang sẵn sàng đưa siêu sao người Pháp tới Ngoại hạng Anh để làm đối trọng với Erling Haaland của Man City.

Về phần mình, Kylian Mbappe cũng chấp nhận đàm phán lương với các đội bóng thể hiện sự quan tâm. Được biết, tiền đạo 24 tuổi không cần mức thu nhập khổng lồ như những gì anh đang nhận được ở PSG nữa. 

Sau thất bại tại World Cup 2022, Mbappe hiểu rằng nước Pháp không đủ lớn để có thể giúp anh phát triển rực rỡ như những Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo. Đây được cho là nguyên nhân chính khiến cho ngôi sao lớn nhất xứ sở lục lăng ở thời điểm này đưa ra quyết định dứt áo với PSG. 

PSG khó xử sau khi Messi đánh bại Mbappe ở World Cup

Ronaldo quyết tâm 'vượt mặt' Messi và ghi danh lịch sử với bến đỗ mới

Màn trình diễn chói sáng của Mbappe tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm