Quảng cáo

5 cầu thủ được săn đón nhiều nhất sau World Cup 2022

Thứ tư, 21/12/2022 08:23 AM (GMT+7)
A A+

World Cup 2022 đã kết thúc và như thường lệ sau mỗi giải đấu lớn, những cầu thủ đã toả sáng sẽ được săn đón rất nhiều bởi các ông lớn trong kỳ chuyển nhượng.

Nghe nội dung bài viết

Sau 1 tháng tranh tài, World Cup 2022 đã chính thức khép lại. ĐT Argentina trở thành tân vương của giải đấu và đó cũng là cái kết trọn vẹn nhất cho Messi và các đồng đội sau những gì đã thể hiện. 64 trận đấu đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính và nhiều ngôi sao cũng đã để lại những ấn tượng mạnh cho khán giả thế giới.

World Cup 2022 cũng đã chứng kiến nhiều cầu thủ bước ra ánh sáng sau màn trình diễn ấn tượng ở những đội bóng khác nhau. Kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa và những cái tên này hứa hẹn sẽ được săn đón rất nhiều bởi các ông lớn:

1) Goncalo Ramos

Từ khoá "Goncalo Ramos" đã trở thành bão mạng trên toàn thế giới sau trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thuỵ Sĩ tại vòng 1/8. Tiền đạo này trong ngày thay thế Ronaldo đã lập 1 cú hattrick góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà. Đó cũng là cú hattrick đầu tiên tại giải đấu và anh cùng với Mbappe là 2 cái tên duy nhất có được 3 bàn thắng trong 1 trận đấu.

Không nhiều người biết đến Goncalo Ramos trước khi trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thuỵ Sĩ diễn ra. Dù vậy màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Benfica đã gây tiếng vang cho cả thế giới và anh sẽ là mục tiêu được nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

5 cầu thủ được săn đón nhiều nhất sau World Cup 2022 234257
Goncalo Ramos đã bước ra ánh sáng với cú hattrick trong trận đấu với Thuỵ Sĩ

Hiện đã có những thông tin cho rằng Man Utd và Arsenal đều quan tâm tới Goncalo Ramos. Cả 2 đội đều đang cần bổ sung cái tên trên hàng công, dù vậy trước những động thái cứng rắn của Benfica, thương vụ này có lẽ sẽ mất khá nhiều thời gian.

2) Josko Gvardiol

Trung vệ "mặt nạ" này đã gây ấn tượng mạnh trong hành trình đoạt tấm huy chương đồng của ĐT Croatia tại World Cup 2022. Mới chỉ 20 tuổi nhưng Gvardiol đã chơi cực kì ấn tượng trong kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp. Bộ kỹ năng phòng ngự toàn diện của cầu thủ này đã gây ấn tượng mạnh cho các khán giả.

Với màn trình diễn ấn tượng như vậy, đã có những thông tin Man City sẵn sàng bỏ ra 120 triệu Euro để đưa Gvardiol về Etihad từ RB Leipzig. Không dừng lại ở đó, những Chelsea hay Bayern Munich cũng đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua có được chữ kí của trung vệ trẻ này.

5 cầu thủ được săn đón nhiều nhất sau World Cup 2022 234258
Gvardiol có lối chơi đầy hiện đại và trở thành 1 trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại World Cup 2022

3) Enzo Fernandez

Enzo Fernandez chính là chủ nhân của giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022. Màn trình diễn của tiền vệ này đã góp công lớn cho chức vô địch của đội nhà. Khả năng di chuyển linh hoạt cùng sự bền bỉ của Enzo giúp cho hàng tiền vệ của Argentina trở nên thanh thoát hơn.

Cũng giống như người đồng đội Goncalo Ramos tại Benfica, Enzo Fernandez sẽ là cái tên được săn đón nhiều bởi các ông lớn. Liverpool là đội đầu tiên quan tâm tới sao trẻ này và The Kop sẵn sàng bỏ 70 triệu Euro để đưa Enzo về Anfield ngay trong hè tới.

5 cầu thủ được săn đón nhiều nhất sau World Cup 2022 234259
Dù chỉ tham gia World Cup 2022 bằng tấm vé vớt nhưng Enzo Fernandez đã gây ấn tượng mạnh trong đội hình Argentina và có được giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu

4) Emiliano Martinez

Thủ môn thuộc biên chế Aston Villa chính là kẻ níu giữ giấc mơ cúp vàng cho Messi tại World Cup lần này. Những màn toả sáng trên loạt luân lưu trước Hà Lan và Pháp cùng với những pha cứu thua của Martinez đã đưa Argentina lên đỉnh thế giới lần thứ 3 trong lịch sử.

Thủ môn này chính là chủ nhân của găng tay vàng World Cup 2022 và sự nghiệp của anh có thể có sự thay đổi lớn trong mùa đông sắp tới. Hiện Bayern Munich, AC Milan hay Chelsea đều rất muốn sở hữu nhà vô địch thế giới 2022 khi mức giá của Martinez trên Transfermarkt chỉ là 25 triệu Euro.

5) Sofyan Amrabat

Câu chuyện cổ tích mà Ma Rốc viết nên tại World Cup 2022 nhờ vào phần lớn lối chơi kỷ luật mà họ tạo ra, trong đó phải nhắc đến cái tên nổi bật: Sofyan Amrabat. Trái ngược với phong độ tại Fiorentina, Amrabat trở thành 1 trong những tiền vệ trụ hàng đầu tại World Cup 2022.

5 cầu thủ được săn đón nhiều nhất sau World Cup 2022 234261
Sofyan Amrabat chính là cầu thủ chủ chốt trong hành trình kỳ diệu của ĐT Ma Rốc tại World Cup 2022

Chắc chắn tiền vệ này sẽ có cơ hội "đổi đời" trong thời gian sắp tới khi những ông lớn như Juventus, Chelsea, Liverpool, PSG đều đã có những động thái liên hệ với Fiorentina.

Kylian Mbappe: Cậu bé vàng nước Pháp đang dần trở nên vĩ đại

Eduardo Camavinga: 'Vía thần tài' từ Real Madrid tới ĐT Pháp

Nhìn lại trận chung kết World Cup 2022

 

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm