Quảng cáo

Đại diện xác nhận, Man City sở hữu tân binh được cả châu Âu săn đón

Thứ sáu, 29/12/2023 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều ngày đồn đoán, Man City vừa được xác nhận đã ký kết thành công để hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền vệ Claudio Echeverri từ River Plate.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày qua, Man City được đồn đoán là đang đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ tiền vệ tấn công Claudio Echeverri từ River Plate. Cầu thủ này gây sốt khi từng ghi hat-trick cho Argentina vào lưới Brazil ở World Cup U17 2023.

Phong độ ấn tượng giúp Echeverri nhận được nhiều sự quan tâm từ châu Âu, trong đó bao gồm Barca, Real Madrid, Chelsea, MU và Man City. Nhưng có lẽ 4 cái tên đầu nên tìm mục tiêu khác bởi người đại diện của cầu thủ đã xác nhận ký kết với The Citizens.

Chia sẻ với Calcio Mercato, người đại diện của Claudio Echeverri, Enzo Montepaone cho biết: “Tôi có thể xác nhận rằng mọi thứ đã được hoàn tất với thương vụ chuyển nhượng Claudio từ River Plate sang Man City. Chúng tôi rất hạnh phúc với thỏa thuận này."

claudio-echeverri-va-man-city-1703821240.jpg
Man City được xác nhận đã hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền vệ Claudio Echeverri từ River Plate (ảnh: City Zone)

Theo nguồn tin TyC Sports từ Argentina, Manchester City đã bỏ ra 25 triệu Euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Claudio Echeverri tại River Plate. Tiền vệ 17 tuổi dự kiến sẽ ký hợp đồng 6 năm với nhà đương kim vô địch Champions League và Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, Claudio Echeverri được cho là sẽ chưa gia nhập CLB mới vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông mà sẽ đi theo con đường của đàn anh Julian Alvarez trước đây. Đó là ở lại River Plate thêm khoảng 6-12 tháng theo dạng cho mượn trước khi chính thức chuyển tới Man City.

Sự thành công của Julian Alvarez tại Man City cũng được cho là lý do khiến Claudio Echeverri quyết định chuyển tới Etihad thay vì thỏa thuận với Barca hay Real Madrid. Mặt khác, hai CLB La Liga này đang sở hữu hàng tiền vệ siêu sao với những Pedri, Gavi hay Jude Bellingham nên cơ hội để cho cầu thủ 17 tuổi cạnh tranh cũng ít đi nhiều.

HIGHLIGHTS MAN CITY - HÀNH TRÌNH VÔ ĐỊCH CHAMPIONS LEAGUE MÙA GIẢI 22/23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm