Quảng cáo

Đưa Chelsea vô địch thế giới, Tuchel được sếp tổng 'tặng quà Vanlentine' đầy ngọt ngào

Thứ hai, 14/02/2022 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đưa Chelsea tới chức vô địch FIFA Club World Cup lần đầu tiên trong lịch sử, HLV Thomas Tuchel đã được chủ tịch Roman Abramovich dành tặng những món quà tuyệt vời.

Mới đây, trong một dịp hiếm hoi xuất hiện trước công chúng, chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đã đích thân có mặt tại trận chung kết FIFA Club World Cup và chứng kiến đội bóng của mình nâng cao danh hiệu đầu tiên trong lịch sử. 

Đáng nói, sau trận đấu tuyệt vời của The Blues, tờ London Evening Standard đã cập nhật những tin tức hết sức lạc quan dành cho các True Blues. Theo đó, HLV Thomas Tuchel đã được xác nhận đảm bảo chiếc ghế HLV trưởng ở mùa giải năm sau. Ngoài ra, nhà cầm quân người Đức cũng được vị chủ tịch người Nga ủng hộ hoàn toàn trong các quyết định với nhân sự của đội bóng. 

Đưa Chelsea vô địch thế giới, Tuchel được sếp tổng 'tặng quà Vanlentine' đầy ngọt ngào 111511
Thomas Tuchel đã hoàn toàn chiếm được lòng tin nơi chủ tịch Roman Abramovich. Ảnh: internet

Chưa dừng lại ở đó, ông Tuchel còn được cấp 200 triệu bảng mùa Hè năm nay để nâng cấp đội hình theo ý muốn của mình. Đích thân Giám đốc thể thao của Chelsea là bà Marina Granovskaia sẽ hỗ trợ cho Tuchel trong toàn bộ quá trình chuyển nhượng.

Cũng theo nguồn tin trên, số tiền 200 triệu bảng Anh mà Chelsea dự tính chi ra vào Hè này sẽ để mua các mục tiêu mà họ đang nỗ lực theo đuổi. Điển hình có thể kể tới Declan Rice của West Ham, Jules Kounde từ Sevilla hay thậm chí là Erling Haaland từ Dortmund. Ngoài ra, việc chiêu mộ cầu thủ để thay thế các công thần sắp hết hạn hợp đồng cũng được The Blues đặc biệt quan tâm.

Mặc dù đang thi đấu phập phù tại Ngoại hạng Anh thế nhưng BLĐ Chelsea tin rằng nguyên do của vấn đề không phải tới từ hệ thống chiến thuật của nhà cầm quân người Đức. Theo đó, giới cầm quyền của đội chủ sân Stamford Bridge có cùng quan điểm với Tuchel về việc chấn thương của các trụ cột đã khiến mùa bóng của The Blues đi chệch hướng.

Chelsea vô địch FIFA Club World Cup: 10 năm cho lần đầu tiên

Siêu tiền đạo ghi 23 bàn trên 27 trận có giá trên trời, MU vẫn ‘xuống tiền’?

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại Ligue 1 trong năm 2021
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Thomas Tuchel Chuyển nhượng
Xem thêm