Quảng cáo

Haaland: 'Man City chưa vô địch C1 do lúc đó chưa có tôi'

Thứ tư, 07/06/2023 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận chung kết, tiền đạo Erling Haaland khẳng định sứ mệnh của anh khi gia nhập Man City là để giúp CLB vô địch Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Vào 2h00 ngày 11/6 tới đây, Man City sẽ bước vào trận chung kết Champions League gặp Inter Milan. Sau khi đã vô địch cả Ngoại hạng Anh và FA Cup, thầy trò Pep Guardiola chắc chắn đặt mục tiêu thắng nốt đấu trường C1 để hoàn tất cú ăn 3.

Lúc này, cả đội Man City đã chuẩn bị sẵn sàng cả về thể lực lẫn tâm lý cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải. Trong số đó có Erling Haaland, cầu thủ đã ghi 12 bàn cho The Citizens tại C1 năm nay.

haaland-man-city-inter-chung-ket-c1-1686126335.jpg
Haaland cùng đồng đội tại Man City thoải mái trên sân tập trước trận chung kết C1 (ảnh: Getty)

Bất chấp phong độ có phần sa sút giai đoạn cuối mùa khi anh chỉ có 1 bàn trong 7 lần ra sân gần nhất, Haaland vẫn tỏ ra khá thoải mái trước trận chung kết sắp tới gặp Inter.

"Nhiều người cứ quan tâm về điều đó. Tôi thực sự còn không nghĩ về nó. Nếu mà nói về các bàn thắng, tôi cũng có thể thực hiện các pha kiến tạo cơ mà. Nên tôi thực sự không quan tâm mọi người nghĩ hay nói gì." Beanyman Sports dẫn lời Haaland.

Dẫu vậy, Haaland nhận thức được tầm quan trọng của trận chung kết sắp tới khi nó là cơ hội để Man City ăn ba và có cúp C1 đầu tiên trong lịch sử CLB. Theo đó, số 9 người Na Uy khẳng định sứ mệnh của bản thân khi gia nhập là để giúp đội bóng giành chức vô địch châu Âu.

haaland-man-city-c1-1686125756.jpg
Haaland muốn viết nên lịch sử cùng Man City bằng chức vô địch C1 (ảnh: 101)

"Mọi người đều biết Man City đã giành được mọi danh hiệu trừ Champions League khi không có tôi. Vì vậy, đó là một phần lý do tại sao tôi gia nhập đội bóng.

Tôi cảm thấy mình có trách nhiệm. Tôi muốn giành chức vô địch C1 về cho CLB và người hâm mộ Man City. Tôi tự tin rằng chúng tôi là một đội mạnh nhưng tất nhiên chúng tôi phải thể hiện hết sức mình để có thể làm nên chuyện.

Phía trước là một trận đấu để tạo nên lịch sử vĩ đại, và tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giúp biến điều đó thành hiện thực. Tôi muốn trở thành một phần trong trang sử ấy." Haaland tuyên bố.

HIGHLIGHTS: MAN CITY - HÀNH TRÌNH ĐẾN CHUNG KẾT CHAMPIONS LEAGUE MÙA GIẢI 22/23 | FPT BÓNG ĐÁ

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm