Quảng cáo

Jude Bellingham có hành vi bí ẩn nhắm đến trọng tài

Thứ hai, 01/04/2024 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Jude Bellingham đã gây chú ý với hành động nhằm đáp trả những quyết định của trọng tài chính trong trận đấu giữa Real Madrid và Bilbao.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, sau một tình huống không được hưởng quả phạt, tiền vệ Jude Bellingham đã thể hiện sự bất bình với quyết định của trọng tài. Cầu thủ người Anh đưa tay lên miệng và thực hiện hành vi "khóa lại" như để so sánh với việc phản đối với "ông vua áo đen".

Trên mạng xã hội X, nhiều cổ động viên đã tỏ ra bức xúc trước quyết định có phần bất lợi này giành cho ngôi sao bên phía Real. Một người bình luận: "Đó rõ ràng là một pha phạm lỗi!" , người thứ hai nói: "Chỉ một thẻ đỏ đã làm thay đổi cục diện trận đấu, nhưng 20 thẻ vàng dành cho Vini thì chẳng ảnh hưởng gì cả." , người thứ ba nói: "Lỗi đó chắc chắn là thuộc về trọng tài, nếu phản ứng thì sẽ nhận thẻ vàng cho xem."

Người thứ tư cho rằng: "Tôi thấy điều này ngày càng nhiều trong các trận đấu, các đội bóng liên tục thực hiện những pha tắc bóng đáng ra phải bị thổi phạt nhưng lại thoát được. Điều này khiến họ nghĩ rằng họ có thể lặp lại mà không bị phạt. Sau đó, chỉ cần chúng ta đáp trả lại một pha tương tự thì lại bị thổi phạt." , một người khác lại bình luận: "Đó là kết quả sau 20 năm FC Barcelona trả tiền cho phó ban Trọng tài, Enriquez Negreira. La Liga thật đáng xấu hổ!"

Bellingham nổi tiếng là người có những hành vi vô cùng kỳ lạ. Trước đó vào đầu tháng 2 năm nay, cựu sao Dortmund đã gây sốc khi bị cáo buộc gọi người đồng hương Mason Greenwood là "kẻ hiếp dâm" trong trận đấu giữa Real Madrid và Getafe. Sau một thời gian điều tra, cuối cùng sự việc này đã đi đến hồi kết. Theo Marca, cáo buộc đối với Bellingham đã bị hủy bỏ bởi không thể xác định chính xác 100% những gì cầu thủ này đã nói với Greenwood và tân binh của Real đã có không phải nhận bất cứ một hình thức kỷ luật nào. 

skysports-jude-bellingham-mason-greenwood-6442066-1711934043.jpg
Bellingham bị cáo buộc xúc phạm Greenwood. Ảnh: SkySport

Mùa hè năm ngoái, Real Madrid đã phá két khi chi ra 103 triệu Euro để Jude Bellingham về từ Borussia Dortmund. Trong mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng "Hoàng gia", cầu thủ người Anh đã thể một phong độ và tần suất ghi bàn đáng kinh ngạc. Trải qua 31 trận đấu trên mọi đấu trường, Bellingham ghi tới 20 bàn cho đội chủ sân Santiago Bernabeu. Đặc biệt với thành tích 16 pha lập công tại La Liga cho đến thời điểm hiện tại, anh trở thành tiền vệ đầu tiên ở thế kỷ này ghi được trên 15 bàn thắng cho Real Madrid tại La Liga trong 1 mùa giải. 

Real Madrid vẫn đang trên con đường chinh phục danh hiệu La Liga mùa này khi họ đang bỏ xa đội xếp thứ 2 là Barca với khoảng cách 8 điểm. Tại Champions League, đoàn quân của Ancelotti đang hy vọng sẽ lần thứ 15 nâng cao chức vô địch và trước mắt họ sẽ là cuộc đại chiến với Man City tại bán kết. Trong hành trình này, Jude Bellingham đang được kỳ vọng sẽ trở thành đầu tàu giúp Real Madrid chinh phục trời Âu, qua đó khẳng định tên tuổi của mình trong làng bóng đá.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm