Quảng cáo

Gvardiol: "Man City xứng đáng có nhiều hơn 1 điểm"

Thứ hai, 01/04/2024 05:33 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Josko Gvardiol khẳng định Man City xứng đáng giành chiến thắng trước Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Josko Gvardiol quay trở lại đội hình xuất phát của Man City sau hai trận ngồi trên băng ghế dự bị. Chấn thương của các trụ cột ở phòng thủ như Kyle Walker hay John Stones giúp cho cầu thủ người Croatia có cơ hội thể hiện mình ở một trận đấu lớn như cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà và anh đã không phụ lòng NHM khi có một trong những trận đấu hay nhất trong màu áo Man City.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Gvardiol cho rằng Man City xứng đáng giành chiến thắng trước đối thủ Arsenal. Cầu thủ sinh năm 2002 cho rằng: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, nhưng tôi không muốn nói quá nhiều về bản thân mình. Tôi muốn nói về màn trình diễn của cả đội ngày hôm nay. Nếu bạn hỏi tôi, tôi sẽ khẳng định chúng tôi xứng đáng có nhiều hơn 1 điểm. Nhưng không sao cả, chúng tôi cần phải tập trung cho các trận dấu tiếp theo."

getpaidstockcom-6609df31abd9a-1711924308.jpg
Gvardiol có màn thể hiện tuyệt vời trong trận đấu với Arsenal. Ảnh: Getty

Thêm vào đó, cầu thủ người Croatia đã dành lời khen cho đội bóng chủ quản. Cựu sao Leipzig nhấn mạnh rằng 1 điểm có được có thể rất quan trọng đối với Man City vào cuối mùa giải. Gvardiol chia sẻ: "Đó là bóng đá. Trong một số trận, cơ hội ghi bàn sẽ không nhiều. Nhưng khi có được cơ hội thì bạn cần phải tận dụng nó. Chúng tôi suýt chút nữa ghi bàn ở cuối trận bằng một quả phạt góc, nhưng đáng tiếc là không thành công.

May mắn là chúng tôi đã không thua. Một điểm vẫn có ý nghĩa khi chúng tôi vẫn còn cơ hội chiến đấu cho chức vô địch. Mùa giải còn dài, vì vậy chúng tôi chỉ cần duy trì phong độ cao nhất cho đến hết mùa giải."

Man City tiếp đón Arsenal trên nhà trong bối cảnh họ đang bám đuổi sát sao chính đội khách cũng như Liverpool trên bảng xếp hạng Premier League. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola máu chóng vùng lên tấn công ngay ở những phút đầu nhằm tìm kiếm lợi thế. Trong suốt 90 phút trên sân Etihad, "The Citizens" kiểm soát bóng lên tới 72% thế nhưng họ lại không thể một lần chọc thủng lưới Arsenal. "Pháo thủ" cũng có một vài tình huống đáp trả nhưng cũng bất lực trước hàng thủ chơi kín kẽ của Man City. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

Với chỉ 1 điểm có được, cả Arsenal và Man City đều đã bị bỏ lại bởi Liverpool trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. "The Kop" với chiến thắng trước Brighton đã vươn lên ngôi đầu với 67 điểm, hơn Arsenal và Man City xếp sau lần lượt với khoảng cách 2 và 3 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm