Quảng cáo

Kết quả chung cuộc Ngoại hạng Anh 2024/25: Thất vọng MU, Arsenal một lần nữa...?

Thứ bảy, 28/09/2024 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Siêu máy tính Opta đã đưa ra dự đoán bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25, và rất nhiều sự chú ý đã được đổ dồn vào những ông lớn.

Nghe nội dung bài viết

Ngoại hạng Anh mới chỉ trải qua 5 vòng đấu đầu tiên, thế nhưng, chừng đó là đủ để NHM và các chuyên gia định hình ra những đội bóng sẽ chiến đấu cho các mục tiêu khác nhau. Dựa vào đây, chuyên trang thống kê và phân tích của Opta đã đưa ra dự đoán bảng xếp hạng (BXH) chung cuộc Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25.

Đầu tiên, được quan tâm nhất như thường lệ vẫn là cuộc đua vô địch. Theo đó, Opta dự đoán Man City sẽ có lần thứ năm liên tiếp nâng cao danh hiệu này với tổng số 91 điểm. Con số này bỏ xa Arsenal, đội đã có hai mùa liên tiếp xếp thứ hai, với khoảng cách 10 điểm, và "Pháo thủ" tiếp tục đóng vai "kẻ về nhì". Trong khi đó, Arne Slot trong mùa giải đầu tiên cùng Liverpool sẽ cán đích chung cuộc ở vị trí thứ ba.

dl.beatsnoop.com-final-5SxvyXTY2C
Opta dự đoán Arsenal một lần nữa về nhì trong cuộc đua vô địch với Man City. Ảnh: Getty

Tiếp theo đó, cuộc đua vào top 4 dự kiến sẽ có một cuộc cạnh tranh căng thẳng, và Opta dự đoán Chelsea của HLV Enzo Maresca sẽ cầm chắc vị trí thứ tư với 66 điểm, và trở lại UEFA Champions League sau 1 năm vắng bóng. Trong khi đó, Man Utd một lần nữa lại gây thất vọng tràn trề khi chỉ cán đích ở vị trí thứ tám với 57 điểm, và sẽ có mùa thứ hai liên tiếp vắng bóng tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp độ CLB.

dlbeatsnoopcom-final-uhvmwbx3ix-1727493989.jpg
Opta dự đoán Man Utd sẽ tiếp tục gây thất vọng ở mùa giải này. Ảnh: Getty

Ở cuộc đua trụ hạng, Opta đã đem tới tin không vui cho Ipswich, Leicester City và Southampton, 3 đội bóng vừa mới lên hạng, khi dự đoán bộ ba này sẽ dắt tay nhau trở lại Giải Hạng nhất Anh. 

Tất nhiên, những thông tin kể trên đều chỉ là những dự đoán mà siêu máy tính chỉ ra, và mọi chuyện hoàn toàn đều có thể đảo ngược, nhất là khi giải đấu còn tới 33 vòng đấu đầy cam go. Trước mắt, 20 đội bóng đang chuẩn bị để bước vào các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6, và những cuộc đua cho các vị trí kể trên hoàn toàn có thể có những sự thay đổi.

Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm