Quảng cáo

Khỏi lo De Bruyne, Man City 'đánh cả cụm' sao đắt tiền nhất của đối thủ?

Thứ tư, 23/08/2023 22:45 PM (GMT+7)
A A+

Man City được cho là đang tìm cách ký hợp đồng với 2 tài năng sáng giá bậc nhất Ngoại hạng Anh trong bối cảnh nhạc trưởng De Bruyne chấn thương dài hạn.

Nghe nội dung bài viết

Chấn thương của nhạc trưởng Kevin De Bruyne ngay vòng 1 Ngoại hạng Anh khiến cho anh phải nghỉ thi đấu tới hết năm. Điều này buộc Man City phải lùng sục thị trường để tìm phương án chữa cháy.

Mục tiêu đầu tiên được xác định là Lucas Paqueta nhưng thương vụ đã sớm đổ bể do tiền vệ của West Ham dính cáo buộc vi phạm cá cược. Nhưng với một CLB lớn như Man City, họ ngay lập tức có sự lựa chọn thay thế.

Theo The Athletic, không những một mà The Citizens còn đang có tới hai cái tên tiềm năng để chiêu mộ. Lần lượt là Matheus Nunes của Wolves và Eberechi Eze của Crystal Palace.

man-city-eze-nunes-1692805121.jpg
Man City đang tìm cách chiêu mộ Eberechi Eze và Matheus Nunes để khỏa lấp chỗ trống mà De Bruyne để lại (ảnh: Football 365)

Cả hai đều là những cái tên đã thi đấu đủ lâu ở Ngoại hạng Anh nên Man City có thể mua về và dùng luôn. Đặc biệt hơn khi cả Eze và Nunes đều đang là cầu thủ được định giá cao nhất tại CLB của họ (40 và 45 triệu Bảng).

Trong khi Nunes là linh hồn tuyến giữa Wolves sau khi Ruben Neves ra đi thì Eze lại chính là nhạc trưởng của Palace. Do đó, cả hai gần như bất khả xâm phạm và nếu có bán thì giá sẽ không dưới 70 triệu Bảng do kỳ chuyển nhượng sắp đóng cửa.

Nhưng rõ ràng, tiền không phải là vấn đề lớn với Man City khi họ vừa giành cú ăn ba mùa trước và từng sẵn lòng chi 85 triệu Bảng để mua Paqueta từ West Ham trước khi đổ bể.

Theo nhà báo thân Man City, Jack Gaughan của Daily Mail, không ngoại trừ khả năng The Citizens sẽ chốt cùng lúc cả 2 cầu thủ này trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Bởi trong khi Eze được đội ngũ tuyển trạch của CLB yêu thích thì Nunes lại là cái tên ưa thích của Pep Guardiola từ khi anh còn ở Sporting Lisbon.

Cả Eze và Nunes đều được đánh giá là có hồ sơ hợp mới Man City. Gaughan khẳng định rằng sẽ là bất ngờ nếu cả hai cùng cập bến Etihad vào tuần tới nhưng chắc chắn Man City sẽ có thêm tiền vệ.

Man City ăn mừng cuồng nhiệt sau chức vô địch Siêu cúp châu Âu (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm