Quảng cáo

Không phải Chelsea, Lukaku về Ngoại hạng Anh tái hợp với Martial?

Thứ tư, 24/05/2023 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Lukaku được cho là đang trên đường trở lại Ngoại hạng Anh nhưng bến đỗ lại không phải là Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Theo Fichajes, tương lai của tiền đạo Lukaku đang không chắc chắn khi mà Inter Milan không sẵn sàng giữ anh lại do tình hình tài chính khó khăn. Trong khi đó, phương án trở về Chelsea càng khó xảy ra do mối quan hệ đổ vỡ giữa đôi bên.

Do đó trong trường hợp bị Inter trả về, nhiều khả năng Lukaku sẽ lại khăn gói ra đi tới một CLB khác. Trong bối cảnh đó, một đội bóng đang lên của Ngoại hạng Anh được cho đang săn đón Lukaku, đó là Aston Villa.

lukaku-aston-villa-1684916033.jpg
HLV Unai Emery muốn chiêu mộ Lukaku về Aston Villa (ảnh: Getty)

Cụ thể, sau một mùa giải hồi sinh ngoạn mục dưới thời tân HLV Unai Emery, Aston Villa đặt tham vọng giành quyền dự cúp châu Âu mùa tới. Điều đó buộc họ phải bổ sung lực lượng để tăng năng lực cạnh tranh.

Và Lukaku là một trong số những cầu thủ mà HLV người Tây Ban Nha quan tâm, bên cạnh người đồng đội cũ của anh trong màu áo Manchester United, Anthony Martial. Tương tự như ngôi sao người Bỉ, số 9 của Quỷ đỏ cũng được cho là sẽ ra đi vào hè này.

Với việc cả hai đều đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao, việc gia nhập một đội bóng tầm trung như Aston Villa có lẽ sẽ phù hợp cho cả Lukaku lẫn Martial nếu vẫn muốn chơi bóng tại Ngoại hạng Anh.

lukaku-martial-1684916098.jpg
Cặp tiền đạo MU một thời, Lukaku và Martial có thể tái hợp trong màu áo Aston Villa mùa tới (ảnh: Getty)

Với tài thao lược của Emery, bộ đôi song sát của MU một thời sẽ có cơ hội được hồi sinh như cách Villa trở lại mạnh mẽ ở mùa giải này.

Được biết, Aston Villa đã duyệt chi tổng cộng 100 triệu euro để HLV Emery thâu tóm bộ đôi Lukaku và Martial. Điều quan trọng nhất họ cần làm có lẽ là thuyết phục cầu thủ bởi cả Chelsea hay MU đều không tha thiết giữ và sẵn sàng bán người hòng gỡ vốn.

Lukaku và màn trình diễn đỉnh cao trận Inter 3-0 Empoli (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm