Quảng cáo

Mbappe bị 'xóa sổ', PSG đã có gà đẻ trứng vàng mới không ai ngờ

Thứ tư, 02/08/2023 17:01 PM (GMT+7)
A A+

PSG dường như đã tìm thấy cầu thủ phù hợp để làm gương mặt thương hiệu thúc đẩy doanh thu CLB trong bối cảnh Mbappe sắp ra đi.

Nghe nội dung bài viết

Theo AS, PSG đã chính thức xóa tên Kylian Mbappe ra khỏi toàn bộ kế hoạch của CLB ở mùa giải 2023/24. Tuyển thủ Pháp hiện đã không còn được góp mặt trên ảnh bìa trang chủ đội bóng cũng như các sản phẩm quảng cáo, tài trợ của đối tác.

Động thái cho thấy giới chủ PSG thực sự không muốn thấy Mbappe ở CLB thêm một giây phút nào nữa, bất chấp việc anh đang là gương mặt thương hiệu thu hút tài trợ cho đội.

psg-xoa-ten-mbappe-1690970055.jpg
Mbappe không còn xuất hiện trên bìa trang chủ của PSG (ảnh: psg.fr)

Việc Mbappe ra đi chắc chắn sẽ khiến doanh số bán áo và các sản phẩm thương hiệu của PSG sụt giảm nghiêm trọng. Nhà ĐKVĐ nước Pháp lúc này đang trông cậy vào Neymar, nhưng ngôi sao này không phải người duy nhất.

Tờ Marca mới đây tiết lộ, PSG dường như đã tìm thấy được con "gà đẻ trứng vàng" mới. Cái tên được xướng lên ít ai ngờ đó là tân binh Lee Kang In.

Cầu thủ người Hàn Quốc được đem về từ Mallorca với giá 22 triệu Euro. Dù chưa thể hiện được nhiều về chuyên môn nhưng Lee Kang In chắc chắn đã là một bản hợp đồng thành công về mặt thương mại.

psg-lee-kang-in-1690970146.jpg
Lee Kang In đang là con gà đẻ trứng vàng mới tại PSG (ảnh: Getty)

Theo Marca, 70% số áo đấu được bán trong cửa hàng PSG mới khai trương ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc tuần trước được in tên của Lee Kang In. Chưa dừng lại ở đó, áo đấu của tân binh xứ Kim Chi cũng bán đắt như tôm tươi tại cửa hàng nằm trên đại lộ Champs-Elysées, Paris.

Marca giải thích rằng nhiều khách hàng châu Á, đặc biệt là người Hàn Quốc đã tận dụng kỳ nghỉ của họ ở Paris để mua áo đấu PSG có tên Lee Kang In. Đích thân Giám đốc kinh doanh của PSG tại thị trường châu Á-Thái Bình Dương cũng thừa nhận việc sở hữu Lee Kang In đang giúp ích cho CLB rất nhiều trong việc mở rộng kinh doanh.

Tất nhiên, Lee Kang In vẫn chưa đủ sức hút để tạo ra những cơn sốt thị trường như Neymar, Mbappe hay Messi trước đây. Dẫu vậy, hiệu ứng mà tân binh 22 tuổi mang lại cho tới lúc này là vượt ngoài mong đợi của PSG.

Lee Kang In gia nhập PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm