Quảng cáo

Mbappe hạ quyết tâm, rõ vụ rời PSG về CLB vĩ đại Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 30/11/2023 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe xác định rõ lập trường trong bối cảnh liên tục được liên hệ gia nhập CLB hàng đầu giải Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024 sẽ mở cửa. Đó cũng là thời điểm mà Kylian Mbappe được tự do đàm phán với các CLB bên ngoài để gia nhập sau khi hết hợp đồng với PSG vào mùa hè.

Bên cạnh Real Madrid, gần đây siêu sao người Pháp còn được liên hệ với một số CLB lớn ở Ngoại hạng Anh như Arsenal hay Liverpool. Trong đó, The Kop được cho là ứng viên sáng giá hơn vì mối quan hệ tốt đẹp giữa đôi bên.

Thông tin này được đưa ra bởi nguồn uy tín là tờ L'Equipe của Pháp. Họ cho biết siêu sao của PSG rất ngưỡng mộ HLV Jurgen Klopp. Dẫu vậy, Mbappe mới đây đã đưa ra lập trường rõ ràng về tương lai.

mbappe-roi-psg-1701331902.jpg
 

Cụ thể, nhà báo Jacque Talbot của kênh FootballTransfers dẫn nguồn tin thân cận với cầu thủ người Pháp cho hay Mbappe sẽ không ra quyết định nào về bến đỗ mới trong tháng 1 này. Mục tiêu duy nhất của anh hiện tại đó là tập trung cho mùa giải cùng PSG, đặc biệt là ở Champions League.

Cầu thủ người Pháp đảm bảo rằng, bất kể lựa chọn cuối cùng của anh là gì, lợi ích của PSG sẽ được ưu tiên hàng đầu ở thời điểm hiện tại. Mbappe được cho là đặt mục tiêu vô địch Cúp C1 mùa này với đội bóng quê hương rồi mới ra đi như một cái kết trọn vẹn.

Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng vừa qua, Mbappe đã ghi bàn ở phút 98 giúp PSG hòa Newcastle 1-1 kịch tính. Kết quả này giúp họ nắm quyền tự quyết vé đi tiếp ở trận gặp Dortmund lượt cuối.

Đội bóng của Mbappe hiện đang kém đội đầu bảng Dortmund 3 điểm (7 so với 10) nhưng lại hơn thành tích đối đầu (thắng 2-0 lượt đi). Nếu thắng tiếp, PSG sẽ vào thẳng vòng 1/8 với tư cách nhất bảng F bất chấp kết quả cặp trận còn lại giữa AC Milan và Newcastle.

ĐIỂM NHẤN SAU TRẬN: TRỌNG TÀI VÀ VAR GÂY TRANH CÃI, , MBAPPE CỨU NGUY CHO ĐỘI NHÀ | FPT BÓNG ĐÁ

Author Thethao247.vn QP / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm