Quảng cáo

MU phản ứng nhanh, lập tức chiêu mộ chân sút toàn diện bậc nhất châu Âu?

Thứ tư, 19/07/2023 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông châu Âu tiết lộ MU chuẩn bị chuyển hướng kế hoạch mua tiền đạo với mục tiêu là một trong những chân sút toàn diện nhất lục địa già.

Nghe nội dung bài viết

Theo ESPN, MU đang tỏ ra hoài nghi về việc chiêu mộ tiền đạo Rasmus Hojlund từ Atalanta. Lý do là bởi CLB này hét giá tới 70 triệu euro cho cầu thủ 20 tuổi.

Đây là một cái giá đắt với một cầu thủ chỉ vừa nổi lên mùa trước. Phong độ 9 bàn và 4 kiến tạo của Hojlund tại Serie A mùa 2022/23 là không đủ thuyết phục để khiến MU phải dốc hầu bao.

Vì vậy, dù đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ nhưng Quỷ đỏ vẫn có thể "quay xe" nếu Atalanta không hạ giá. Kéo theo đó là sự chuyển hướng kế hoạch sang một mục tiêu khác chất lượng hơn.

Theo ESPN, MU sẽ lập tức dồn lực để chiêu mộ Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt nếu vụ Hojlund diễn biến không như ý. 

randal-kolo-muani-rasmus-hojlund-mu-1689756497.jpg
MU sẽ chuyển hướng sang Kolo Muani chứ không chịu mua Hojlund với giá đắt (ảnh: teamTALK)

Cầu thủ 24 tuổi đã thể hiện phong độ xuất sắc trong mùa giải đầu tiên ở Đức với 23 bàn và 17 pha kiến ​​tạo sau 46 trận trên mọi đấu trường. Muani cũng là một trong số ít các cầu thủ có trên 10 bàn và 10 kiến tạo trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa trước, bên cạnh những Messi, Neymar, Salah, Griezmann hay Kvaratskhelia.

Bên cạnh những đóng góp về bàn thắng, Muani cũng cực kỳ mạnh về đấu tay đôi khi có trung bình 6,8 pha tranh chấp thành công cả mặt đất và trên không mỗi trận mùa trước. Một thống kê tuyệt vời và rất phù hợp với giải đấu nặng thể lực như Ngoại hạng Anh.

Chính vì những phẩm chất toàn diện ấy mà Kolo Muani được định giá lên tới 80 triệu euro. Chỉ hơn 10 triệu euro so với Hojlund, nhưng tiền đạo người Pháp sẽ là một bản hợp đồng "đắt xắt ra miếng" cho HLV Ten Hag.

Pha solo ghi bàn của Kolo Muani trong màu áo Frankfurt (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm