Quảng cáo

Mùa giải vừa kết thúc, Messi lại đối mặt cơn hỗn loạn khiến NHM ngán ngẩm

Thứ sáu, 27/10/2023 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Inter Miami và Lionel Messi tiếp tục phải đối mặt với một viễn cảnh hỗn loạn ngay khi mùa giải MLS vừa kết thúc.

Nghe nội dung bài viết

Việc không có vé dự play-off MLS đồng nghĩa rằng mùa giải 2023 của Inter Miami đã kết thúc từ bây giờ. Theo đó, Messi và các đồng đội sẽ không có một trận đấu chính thức nào cho đến tháng 2/2024.

Đây sẽ là khoảng thời gian để cho El Pulga nghỉ ngơi sau giai đoạn quá tải và liên tục phải ngồi ngoài cuối mùa giải MLS vừa qua. Nhưng bên cạnh đó, Inter Miami cũng có những kế hoạch cụ thể với chuyến du đấu Trung Quốc đã được lên lịch để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tuy nhiên mới đây nhất, kế hoạch này của đội bóng MLS được cho là đã rơi vào hỗn loạn. Theo South China Morning Post, lịch giao hữu của Inter Miami gặp Qingdao Hainiu và Chengdu Rongchen hôm 5 và 8/11 đã bị giới chức sở tại thay đổi, đảo lộn một cách chóng mặt.

messi-inter-miami-trung-quoc-giao-huu
Lịch giao hữu tháng 11 của Messi với Inter Miami tại Trung Quốc đã bị đảo lộn chỉ trước 2 tuần (ảnh: Getty)

Cụ thể, trận đấu thứ hai đã bị hủy trong khi trận còn lại sẽ bị thay đổi địa điểm. Thay vì được diễn ra trên Sân vận động bóng đá trẻ Thanh Đảo 50.000 chỗ như ban đầu, trận Inter Miami gặp Qingdao Hainiu đã được chuyển đến Sân vận động Wuyuan River có sức chứa nhỏ hơn là 41.500 chỗ.

Theo nguồn tin từ Trung Quốc, người hâm mộ bóng đá nước này đã tỏ ra cực kỳ thất vọng cũng như ngán ngẩm trước những quyết định của ban tổ chức. Ngoài ra họ cũng phàn nàn không ít về việc BTC không rõ ràng về thời điểm bán vé. Phản ứng không quá khó hiểu khi các CĐV xứ tỷ dân đã vô cùng vui mừng và mong đợi khi biết tin Messi và Inter Miami sẽ tới đất nước của họ.

Trở lại với Messi, trong khi chờ tới tháng 11 để tham dự chuyến du đấu Trung Quốc cùng Inter Miami, anh sẽ có một lịch trình đặc biệt hôm 30/10 tại Paris. Đó chính là lễ trao giải Quả bóng vàng 2023, nơi mà Leo được cho là sẽ được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất.

Messi đưa Inter Miami tới chức vô địch Leagues Cup (nguồn: ESPN)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm