Quảng cáo

Neymar xác nhận đặt tên con là Messi

Thứ hai, 24/07/2023 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo ngôi sao của PSG Neymar tiết lộ kế hoạch đặt tên con trai tiếp theo là Messi để tôn vinh người anh em thân thiết.

Nghe nội dung bài viết

Mối quan hệ giữa Neymar và Messi đã được vun đắp và trở nên thân thiết như anh em kể từ khi họ còn ở Barcelona. Cho tới khi hội ngộ tại PSG ​​để rồi cầu thủ người Argentina lại ra đi để đến Inter Miami, sự gắn kết giữa cả hai vẫn rất bền chặt.

Điều đó thậm chí còn thôi thúc Neymar đặt tên cho cậu con trai tiếp theo của mình là Messi, như một cách để tôn vinh chủ nhân của 7 Quả bóng Vàng. Dự định này đã được đích thân siêu sao 31 tuổi xác nhận trên sóng trực tiếp của kênh CazeTV.

"Messi là một trong số những người anh em tốt nhất của tôi. Trước khi trở thành đồng đội, tôi đã là fan của Messi. Giờ thì anh ấy vừa là bạn, vừa là thần tượng của tôi. Sau này, nếu có thêm con trai, tôi sẽ đặt tên nó là Messi."

messi-neymar-1690194357.jpg
Neymar muốn đặt tên con trai tiếp theo của mình là Messi (ảnh: Getty)

Dẫu vậy, Neymar sẽ phải chờ thêm một thời gian để có thể đón "tiểu Messi" gia nhập gia đình của mình. Bởi người con sắp chào đời của anh có chung với bạn gái Bruna Biancardi đã được xác định là một bé gái.

Đứa trẻ sẽ được đặt tên là Mavie, là con thứ 2 của Neymar sau David Lucca da Silva Santos - con trai đầu lòng mà anh có với bạn gái cũ Carolina Dantas vào năm 2011.

Sau khi Messi ra đi, bộ ba MMN của PSG chính thức tan rã và có nguy cơ chỉ còn sót lại mình Neymar. Bởi lẽ CLB này đang thúc đẩy việc bán Mbappe để tránh mất trắng vào năm sau.

Về phần mình, Neymar khẳng định mong muốn gắn bó với PSG bất chấp những tin đồn ra đi thời gian qua: “Tôi có hợp đồng với PSG, cũng không ai thông báo cho tôi bất cứ điều gì cả. Tôi vẫn sẽ ở Paris, cho dù có chuyện gì xảy ra.”

Messi, Neymar và Mbappe cùng ghi bàn trong một trận đấu của PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm