Quảng cáo

Nhận tín hiệu, đại diện của Messi tức tốc đi đàm phán ký kết với CLB mới

Thứ hai, 05/06/2023 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi nhận tin tốt từ La Liga, người đại diện của Messi được phát hiện đã đến gặp chủ tịch Barcelona để bàn về tương lai của siêu sao 35 tuổi.

Nghe nội dung bài viết

Tối 5/6 theo giờ Việt Nam, nguồn tin uy tín Relevo từ Tây Ban Nha đưa tin, BLĐ giải La Liga đã chấp nhận kế hoạch tài chính của Barca vào mùa tới. Điều đó đồng nghĩa là họ đã bật đèn xanh cho CLB triển khai thương vụ tái ký hợp đồng với Messi trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Thông tin được đưa ra chỉ sau 1 ngày Messi đá trận cuối trong màu áo PSG. Ngay sau khi có tín hiệu tốt từ La Liga, cả Barca lẫn đại diện của Messi đã lập tức vào việc để bàn về một thương vụ tiềm năng.

messi-jorge-laporta-barca-chuyen-nhuong-1685966625.jpg
Cha của Messi được phát hiện đã gặp riêng chủ tịch Laporta để bàn về thương vụ tái hợp Barca (ảnh: Sports)

Cụ thể theo thông tin từ nhà báo Toni Juanmarti, cha và người đại diện của M10, ông Jorge Messi đã có cuộc gặp với chủ tịch Barca, Joan Laporta tại một nhà hàng ở Barcelona. Sau buổi gặp mặt, ông Jorge cho biết: "Leo muốn trở lại Barca và tôi cũng nóng lòng muốn thấy điều đó. Trở lại Barca chắc chắn sẽ là một phương án tốt."

Dẫu vậy, đôi bên vẫn sẽ cần bàn bạc thêm về chi tiết hợp đồng trước khi ký kết chính thức. Theo GOAL, dù Barca đã cam kết với La Liga rằng đã giải phóng quỹ lương nhưng họ vẫn sẽ cần bán bớt cầu thủ để có thể đăng ký Messi.

messi-ve-barca-chuyen-nhuong-1685966743.jpg
Thương vụ Messi trở về Barca đang tiến triển rất tốt (ảnh: Sport)

Một số cái tên đang được liệt vào danh sách thanh lý bao gồm Ansu Fati, Abde Ezzalzouli và Raphinha. Đội bóng xứ Catalan hy vọng có thể thu về khoảng 100 triệu euro từ việc bán 3 cầu thủ nói trên ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Rõ ràng, Barca đang rất nóng lòng tái hợp với Messi - huyền thoại và biểu tượng bất diệt của CLB. Nhất là trong bối cảnh CLB Al Hilal từ Ả Rập sẵn sàng bạo chi để chiêu dụ M10, Braugana lại càng muốn khẩn trương hoàn tất thương vụ.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Messi và Xavi tại Barca (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm