Quảng cáo

NÓNG: Tottenham bị xử thua đậm, chính thức dừng chân ở vòng bảng C3

Thứ hai, 20/12/2021 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham đã chính thức bị UEFA xử thua đậm và dừng chân ở vòng bảng đấu trường C3 do không thể sắp xếp được lịch đá bù

Ngày 10/12, Tottenham đã xin UEFA cho hoãn lại trận đấu với Rennes trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng của vòng bảng UEFA Conference League (Cúp C3) vì dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh trong nội bộ đội bóng.

NÓNG: Tottenham bị xử thua đậm, chính thức dừng chân ở vòng bảng C3 97396
Tottenham chính thức bị xử thua 0-3 và bị loại khỏi cúp C3. Ảnh: internet

Theo luật, Gà trống thành London buộc phải đá bù trong tháng 12 này nếu không muốn bị xử thua 0-3 và bị loại khỏi giải đấu nêu trên. Cho tới tối nay 20/12 (theo giờ Việt Nam), UEFA đã chính thức hoãn trận đấu giữa Tottenham với Rennes do CLB thành London không thể sắp xếp được trận đá bù như yêu cầu. 

Việc không thể xếp lịch đá bù với Rennes đồng nghĩa Tottenham bị xử thua 0-3 trong cảnh bất khả kháng. Kết quả này khiến họ đứng thứ 3 tại bảng đấu, dưới Rennes và Vitesse. Trước đó, Spurs đã cố thuyết phục ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh cho phép họ hoãn một số trận đấu để đá bù với Rennes nhưng không thành công.

Trước đó, hành động hoãn khẩn cấp của Tottenham đã khiến Rennes và UEFA nổi giận. Trong thư điện tử trước trận đấu, Tottenham là đội chủ nhà vẫn xác nhận sẽ tham gia trận đấu như bình thường. Tuy nhiên, khi CLB nước Pháp đặt chân tới Anh để chuẩn bị cho trận đấu thì phía Gà trống mới báo hoãn và xin lùi lịch. 

Việc bị xử thua 0-3 khiến Tottenham chính thức bị loại khỏi cúp C3 và mất vé vào tay của Vitesse. CLB Hà Lan sẽ bước tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp và gặp đội bóng Rapid Vienna của Áo.

Về phần Tottenham, dù mất nhiều trụ cột vì Covid nhưng họ cũng vừa có trận hòa gay cấn trước một đội được đánh giá cao hơn khá nhiều là Liverpool trong khuôn khổ vòng 18 giải Ngoại hạng Anh vừa xong.

Mourinho xác nhận: Con gái ông từng bị ngôi sao của MU gạ 'tòm tem'

Chuyển nhượng tối 20/12: MU thanh lọc 3 ngôi sao, Liverpool ký vua phá lưới Copa

Bàn thắng đầu tiên của Costa trong màu áo Atletico Mineiro

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tottenham cúp C3 xử thua
Xem thêm