Quảng cáo

Pep Guardiola thừa nhận 'rén' MU, tức tốc soạn bài đá chung kết FA Cup

Thứ bảy, 27/05/2023 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola cho biết ông đánh giá rất cao đối thủ của Man City ở chung kết FA Cup là Man Utd và đã có kế hoạch tác chiến để chống lại đối thủ.

Nghe nội dung bài viết

Với việc đã lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh từ vòng trước, trận đấu cuối cùng của Man City gặp Brentford chỉ còn mang tính thủ tục. Do đó, mọi sự chú ý lúc này được đổ dồn vào hai trận chung kết sắp tới tại FA Cup và Champions League lần lượt gặp Man Utd và Inter Milan.

Chia sẻ tại buổi họp báo trước trận gặp Brentford, HLV của Man City là Pep Guardiola cho biết ngay từ lúc này ông đã lên kế hoạch chuẩn bị trước tiên là cho màn đại chiến với MU tại chung kết FA Cup.

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha cho biết bản thân đã xem lại một số trận đấu của Quỷ đỏ, mới nhất là màn hủy diệt Chelsea: "Tôi đã rất ấn tượng với những gì MU thể hiện hôm qua trước Chelsea, vì vậy chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt khi đối đầu với họ thôi.

man-city-vs-mu-pep-guardiola-ten-hag-1685174273.jpg
Pep Guardiola tiết lộ đã chuẩn bị kế hoạch đấu MU của Ten Hag ngay từ bây giờ (ảnh: Times)

Tôi buộc phải có kế hoạch đặc biệt khi đấu với MU và Inter, những phương án cụ thể khác nhau. Tôi phải xem tôi có bao nhiêu cầu thủ, họ có khỏe không... Dù sao thì tôi cũng sẽ phải cẩn thận. Khi theo dõi trận hôm qua và vài trận đấu của họ gần đây, tôi biết chúng tôi sẽ phải chuẩn bị tốt nhất có thể..." MEN dẫn lời Pep.

Man City được cho là có cơ hội lớn để giành cú ăn ba lịch sử mùa này. Pep Guardiola thừa nhận điều đó nhưng không muốn gây áp lực lên các học trò mà chỉ mong họ cố gắng hết sức có thể.

“Ai cũng biết chúng tôi đang ở vị trí thuận lợi để đạt được điều đó. Nó chỉ đến một lần trong đời, vô địch Ngoại hạng Anh sớm ba trận trước khi giải kết thúc và còn hai trận chung kết. Nhưng cả đội phải thả lỏng, tận hưởng và sau đó cố gắng hết sức mình. Không ai có thể đảm bảo rằng chúng tôi sẽ lại có được cơ hội như vậy sau này.” HLV 52 tuổi nói.

Sau khi làm khách trên sân của Brentford vào 22h00 tối mai 28/5, Man City sẽ có khoảng một tuần nghỉ ngơi để chuẩn bị cho chung kết FA Cup gặp MU hôm 3/6. Sau đó 8 ngày, họ sẽ hành quân tới Istanbul để đá trận tranh Cúp C1 với Inter.

MAN CITY - HÀNH TRÌNH ĐẾN CHUNG KẾT CHAMPIONS LEAGUE MÙA GIẢI 22/23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm