Quảng cáo

Phản ứng của Messi khi về Barcelona và nghe PSG bị chỉ trích

Thứ tư, 26/04/2023 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Kết thúc chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày tại Barcelona, Lionel Messi có phản ứng bất ngờ khi được CĐV mời gọi rời PSG về lại Camp Nou.

Nghe nội dung bài viết

Như báo chí Tây Ban Nha đưa tin trước đó, Messi vừa có chuyến trở về Barcelona để nghỉ dưỡng và gặp lại các đồng đội cũ tại Camp Nou. Động thái càng làm dấy lên tin đồn anh sẽ rời PSG để về trở lại khoác áo Braugana.

Tới sáng 25/4 (giờ châu Âu), Messi đã ra sân bay để trở lại Paris tập luyện hướng tới trận PSG gặp Lorient vào cuối tuần. Trước khi ra về, El Pulga đã có một động thái đáng chú ý với các CĐV Barcelona.

Tại đây, Messi trong lúc vội vã vẫn nán lại đôi phút để ký tặng áo cho các CĐV, nhưng tất cả đều là áo ĐTQG Argentina. Thế nhưng phản ứng của anh trước khi bước vào sảnh sân bay mới đáng chú ý hơn cả.

Theo COPE, Messi đã mỉm cười nhẹ khi chứng kiến cổ động viên Barca hét lớn "Hãy trở về nhà và bỏ lại những kẻ ngốc ở Paris."

messi-cope-1682476809.jpg
Phản ứng của Messi khi nghe CĐV Barca chỉ trích PSG (ảnh: COPE)

Cũng theo nguồn tin này, khi đến Barcelona, Messi đem theo tới 14-15 vali nhưng lúc rời đi chỉ mang theo 1 chiếc. Động thái cho thấy Leo và gia đình đang chuẩn bị cho cuộc sống tại thủ phủ của Catalonia.

Trong khi đó, tờ Le Parisien của Pháp cho hay việc gia hạn hợp đồng giữa PSG và Messi đang trên bờ vực đổ vỡ. Phía đại diện của siêu sao này muốn tăng lương sau khi M10 vô địch World Cup 2022 nhưng CLB không đồng ý.

Mặc dù sau đó phía cầu thủ đã phủ nhận nhưng vấn đề tài chính vẫn được cho là lý do chính khiến quá trình gia hạn bị đình trệ nhiều tháng qua.

Về phần Barca, họ vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của Messi nếu rời PSG. Tuy nhiên, CLB vẫn cần phải được La Liga phê duyệt mới được phép ký hợp đồng với El Pulga.

Messi và Mbappe tỏa sáng đem về trận thắng Lens cho PSG (nguồn: One football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm