Quảng cáo

Quyết xóa tên Mbappe, PSG tất tay ký chân sút toàn diện bậc nhất lục địa

Thứ hai, 21/08/2023 17:37 PM (GMT+7)
A A+

PSG mới đây đã gửi lời đề nghị mới với giá cao để hỏi mua tiền đạo Randal Kolo Muani, người được coi là phương án thay thế lâu dài cho Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù đã thỏa hiệp để cho phép tiền đạo Kylian Mbappe ở lại thi đấu mùa này, thậm chí cho anh ra sân ở trận gặp Toulouse cuối tuần trước nhưng PSG vẫn để ngỏ khả năng gia hạn với tiền đạo 24 tuổi. Họ tin rằng Mbappe đã có thỏa thuận gia nhập Real Madrid vào năm sau nên cũng đang chuẩn bị cho cuộc sống không có tuyển thủ Pháp.

al-khelaifi-vs-mbappe-psg-1692613861.jpg
PSG tin rằng Mbappe đã gật đầu với Real Madrid nên họ cũng đã chuẩn bị phương án cho trường hợp không có anh (ảnh: LaPrensa)

Theo đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 hiện đang tích cực theo đuổi tiền đạo Randal Kolo Muani, người đồng hương và được coi là phương án thay thế lâu dài của Mbappe. PSG đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ và chỉ cần chốt được giá với CLB chủ quản của Muani là Eintracht Frankfurt.

Quá trình này diễn ra không mấy dễ dàng sau khi lời đề nghị đầu tiên trị giá 65 triệu Euro của PSG đã bị từ chối. Theo Le Parisien, đội bóng Pháp không dễ bỏ cuộc nên mới đây đã gửi mức giá mới tới cho Frankfurt để hỏi mua Muani với giá 70 triệu Euro.

Con số này được cho là vẫn còn cách yêu cầu của Frankfurt con số 10 triệu Euro. Dẫu vậy, nếu cần thiết PSG có thể nâng giá tiếp bởi họ đang có gần 100 triệu Euro tiền bán Neymar.

kolo-muani-big-news-for-psg-1692613656.jpg
PSG muốn chiêu mộ Muani với tư cách bản hợp đồng lớn cuối cùng trong kỳ chuyển nhượng hè này  (Ảnh: French Football Weekly)

PSG đã xác định phải có được Muani để hạn chế sự phụ thuộc vào Mbappe ở CLB hiện tại. Tiền đạo 24 tuổi là một trong những trung phong toàn diện nhất châu Âu hiện tại khi thuộc số ít các cầu thủ có trên 10 bàn và 10 kiến tạo trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa trước. Thành tích mà chỉ có những siêu sao tấn công như Messi, Neymar, Salah, hay Griezmann có thể chạm tới.

Với Muani, HLV Luis Enrique có thể giải quyết được vấn đề đầu ra bàn thắng cho PSG trong bối cảnh Mbappe chắc chắn sẽ ra đi trong tương lai. Tiền đạo 24 tuổi sẽ hợp cùng với Ousmane Dembele và Goncalo Ramos hợp thành cây đinh ba mới mang theo kỳ vọng về một kỷ nguyên thành công cho PSG thời hậu Messi - Neymar - Mbappe.

Mbappe trở lại tập luyện cùng đội 1 PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm