Quảng cáo

Rashford 'khẩu chiến' với NHM MU trước trận gặp Newcastle

Thứ năm, 16/05/2024 05:46 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Marcus Rashford được cho là đã xảy ra tranh cãi với một cổ động viên Man Utd trong quá trình khởi động trước trận đấu với Newcastle.

Nghe nội dung bài viết

Trong chiến thắng của Man Utd trước Newcastle ở trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh, Marcus Rashford chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị ở phút thứ 83, và tiền đạo người Anh không để lại bất cứ điểm nhấn nào khi có mặt trên sân. Dẫu vậy, Rashford lại có một hình ảnh vô cùng đáng chú ý trước khi trận đấu trên bắt đầu.

Cụ thể, trong quá trình khởi động làm nóng trước trận, Rashford được nhìn thấy đang có những tranh cãi gay gắt với một người được cho là CĐV của Man Utd. Không rõ chính xác nội dung của cuộc cãi vã là gì, nhưng có thể nghe thấy những NHM được đề cập đang hét lên điều gì đó về phía Rashford và sự chú ý của tiền đạo này đã đổ dồn về phía họ. Sau đó, cầu thủ người Anh đưa ra lời phản bác với vẻ mặt bất mãn rồi tiếp tục khởi động cùng các đồng đội của mình.

getpaidstockcom-66453c22c518b-1715813427.jpg
Rashford tranh cãi gay gắt với CĐV Man Utd. Ảnh: Getty

Trong khi sự việc đang diễn ra, có thể nghe thấy một cổ động viên khác của Man Utd cố gắng lên tiếng ủng hộ Rashford. Người này hét lên: "Đừng nghe bọn họ nói gì, Rashford", đồng thời đáp trả những NHM khác: "Hãy để cậu ấy yên." Mặc dù vẫn có những người ủng hộ, có vẻ như những lời chỉ trích liên tục mà Rashford nhận phải đang bắt đầu ảnh hưởng đến tinh thần của tiền đạo này.

Đây không phải lần đầu tiên trong mùa giải này Rashford phải đối mặt với những lời lăng mạ. Cách đây không lâu, cầu thủ 26 tuổi đã lên mạng xã hội kêu gọi mọi người ngừng gửi những tin nhắn và chỉ trích mang tính thù địch nhắm vào anh. Nếu tình trạng này tiếp diễn, rất có khả năng ngôi sao người Anh sẽ tìm cách rời khỏi CLB đã làm nên tên tuổi của mình trong những ngày đầu.

getpaidstockcom-66453bc466cce-1715813328.jpg
Phong độ thảm hại của Marcus Rashford trong màu áo MU ở mùa giải này. Ảnh: Getty

Rashford đang trải qua một mùa giải tệ hại với màn trình diễn kém thuyết phục và khác xa so với phong độ đỉnh cao ở mùa giải trước. Tiền đạo người Anh mới chỉ có được 7 bàn thắng trên mọi đấu trường, kém xa so với thành tích 30 bàn ở mùa giải năm ngoái. 

Nếu như không thể tìm lại phong độ đỉnh cao của mình, Rashford không những sẽ bị BLĐ Man Utd rao bán trên thị trường chuyển nhượng, mà một tấm vé tham dự Euro 2024 cùng ĐT Anh cũng sẽ trở nên vô cùng mờ mịt. 

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm